Quảng cáo

Trận Việt Nam – Man City: Phe vé lỗ nặng, bán tháo giá rẻ bất ngờ

Thứ hai, 27/07/2015 13:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hiếm có một đội bóng nào sang Việt Nam đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông mà lại xảy ra tình trạng ế ẩm vé vào sân như CLB Manchester City.

Vé chợ đen hiếm khi nào lại được bán thấp hơn mệnh giá gốc, nhất là khi thời điểm diễn ra trận giao hữu Việt Nam – Man City đã cận kề. Thế nhưng, đó lại là điều đang xảy ra trong ngày hôm nay 27/7.

Theo thông tin từ báo chí, sáng nay 27/7, trước cổng sân Mỹ Đình khá sôi động khi có khoảng gần 100 người rao bán vé. Trong số này có người có hàng chục vé, nhưng có người cũng chỉ có 1-2 vé, do không có nhu cầu hoặc bận công việc tối nay nên đã mang ra chợ đen bán lại. 

Hiếm có một đội bóng nào sang Việt Nam mà làm tốn không ít giấy mực của cánh báo chí mà lại xảy ra tình trạng ế ẩm vé vào sân như CLB Manchester City.

Phe vé đã không còn "hét" giá vé được như trước nữa

Mức giá để sở hữu một tấm vé cũng thật khó tin. Cụ thể, vé mệnh giá thấp nhất: 600.000 đồng được rao bán 300.000 đồng. Thậm chí có người chấp nhận bán 500.000 đồng/cặp vé. Vé loại 1 triệu đồng, từng rất "hot" ở những ngày trước giờ cũng có thể mua được với giá chỉ 400.000-500.000 đồng. Riêng vé loại 1,5 triệu đồng và 1,8 triệu đồng, dao động ở mức từ 600.000-900.000 đồng/vé, tùy người rao bán.

Một người bán vé tên Lâm cho biết do người hâm mộ quá thờ ơ với trận đấu này, một phần vì những hoạt động của Man City tại Hà Nội không tạo được nhiều điểm nhấn. Cùng với đó, nhiều người đã ngồi cả đêm xếp hàng mua vé những ngày trước không phải người hâm mộ thực sự mà chỉ lợi dụng “kiếm chác”, hoặc nhiều trường hợp được tặng vé mời không có nhu cầu nên mang ra chợ đen bán, buộc cánh phe vé cũng phải bán tháo vốn để "cạnh tranh". Theo anh Lâm, đây là "vụ vé" ban tổ chức bán giá cao nhất nhưng cũng là lỗ nhất với dân phe.

Hiếm có một đội bóng nào sang Việt Nam mà làm tốn không ít giấy mực của cánh báo chí mà lại xảy ra tình trạng ế ẩm vé vào sân như CLB Manchester City.

Nhiều người còn lập hẳn một trang fb để đẩy đi được số vé "ế" trong tay

Trên mạng xã hội nhiều ngày nay, dân ve phé còn lập hẳn một trang facebook bán vé. Dù mất nhiều tiền bạc và công sức để lập trang, cũng như việc giá vé đã hạ rất nhiều so với giá gốc nhưng khả năng có người mua vé vẫn sẽ ở mức thấp. Được biết, ít ngày trước trên trang facebook này, người bán còn bán vé bằng giá mà VFF niêm yết, tuy nhiên tình hình đã khác đi rất nhiều khi chỉ còn vài tiếng nữa là bóng sẽ lăn. Người hâm mộ hoàn toàn có thể hi vọng được vào sân xem Man City thi đấu với mức vé rẻ nhất có thể.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam – Man City việt nam man city phe vé vé vào sân ế vé lỗ nặng sân Mỹ Đình VFF Man City ĐTQG việt nam công vinh HLV Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT