Quảng cáo

Vừa tới Hà Nội, sao Man City đã nói lời từ biệt

Thứ hai, 27/07/2015 10:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi vừa đặt chân tới Nội Bài hôm 25/7 vừa qua, tiền đạo của Man City Stevan Jovetic đã có chuyến bay sang Italia để chuẩn bị đầu quân cho đội bóng mới.

VIDEO: Frank Lampard và Stevan Jovetic liên tiếp lập siêu phẩm trên sân tập

Tiền đạo người Montenegro trong thành phần cầu thủ Man City đã nhận được sự mến mộ cuồng nhiệt của hội cổ động viên và món quà mà Chủ tịch SHB, ông Đỗ Quang Hiển trao tặng. Tuy nhiên thời gian anh có mặt tại đất nước hình chữ S không dài khi sau đó, Jovetic đã cho biết mình sẽ có mặt tại Inter Milan vào ngày hôm nay để kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng còn lại. Từ phía đội chủ sân Giuseppe Meazza cũng thông báo: “Jovetic sẽ đến Milan hôm nay, trước khi ký hợp đồng vào ngày mai 28/7”.

Sau khi vừa đặt chân tới Nội Bài hôm 25/7 vừa qua, tiền đạo của Man City Stevan Jovetic đã có chuyến bay sang Italia để chuẩn bị đầu quân cho đội bóng mới.

Jovetic sang Việt Nam Ảnh: Zing.vn

Trên trang cá nhân Twitter, Jovetic đã thông báo trên đường đến Milan để tiến hành kiểm tra y tế. Hiện mức phí và thời hạn của hợp đồng của vụ chuyển nhượng này chưa được các bên tiết lộ.

Jovetic đã đầu quân cho đội bóng nhiều tiền thành Manchester từ mùa bóng 2013/14 với giá trị chuyển nhượng lên đến 22 triệu bảng. Anh theo bước đồng đội và cũng là bạn thân Matija Nastasic ở Fiorentina đến sân Etihad. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ cùng chia tay Man City. Trước đó, hậu vệ người Serbia chuyển đến Schalke với giá 6,65 triệu bảng.

Trong 2 mùa giải cống hiến cho Man City, Jovetic đã ghi được 11 bàn sau 39 trận ra sân, bao gồm 8 pha lập công ở Premier League. Tuy nhiên, anh đã không cạnh tranh nổi với dàn sao khủng của đội bóng này và nhanh chóng để lại nỗi thất vọng tại Etihad. Với việc quay trở lại thi đấu ở Seria A, Jovetic đang hy vọng có thể tìm lại phong độ đã làm nên tên tuổi anh khi còn chơi cho Fiorentina.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man city tới Hà Nội Việt nam man city HLV Pellegrini nội bài bầu hiển man city sang việt nam hlv miura đội tuyển QG Stevan Jovetic chuyển nhượng tiền đạo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT