Quảng cáo

Việt Nam vs Man City: Không chỉ là giao hữu - 20h00 ngày 27/7

Thứ hai, 27/07/2015 10:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với tính chất của một trận đấu giao lưu, gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm, chắc chắn cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Man City sẽ mang lại nhiều cảm xúc và là ngày hội đích thực của những NHM bóng đá Việt Nam.

LINK XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM VS MAN CITY

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của Man City trên sân Mỹ Đình

Trận đấu giao hữu giữa Việt Nam và Man City thực sự là một nét chấm phá nổi bật trong tháng 7. Một trận đấu không tương xứng về đẳng cấp nhưng lại thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả trong bối cảnh bóng đá thế giới đang 'nghỉ Hè'.

Ở đợt tập trung lần này, HLV Toshiya Miura đã triệu tập 22 cầu thủ, trong đó đa phần là những cầu thủ trẻ. Có thể thấy ý đồ rất rõ ràng của ông thầy người Nhật khi 10/22 cầu thủ đó thuộc lứa U23.

Việt Nam vs Man City, link xem Việt Nam vs Man City, trưc tiep Việt Nam vs Man City, doi hinh ra san Việt Nam vs Man City, Việt Nam, Manchester City, giao huu, Việt Nam vs Man City VTV6, 20h00

Việt Nam vs Man City hứa hẹn nhiều bất ngờ và hấp dẫn

Rõ ràng đây là một trận đấu giao hữu với tính chất chủ yếu là giao lưu, gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm nhưng với ông Miura thì khác. Giáp mặt với một đối thủ vượt trội về mọi mặt sẽ là cơ hội quý giá để các cầu thủ trẻ tiếp thu và tích lũy thêm kinh nghiệm chinh chiến. Một điều rất cần thiết trong chiến lược hoàn thành các mục tiêu trước mắt của lứa cầu thủ U23 và ĐTQG Việt Nam.

Đây cũng là trận đấu mà chúng ta trông chờ vào sự tỏa sáng của những cá nhân và Công Phượng là một cái tên rất đáng chú ý. Cầu thủ đang thi đấu cho HAGL không có phong độ cao trong thời gian qua nhưng mỗi khi lên tuyển anh lại luôn biết cách tỏa sáng. Từng thi đấu với những đội bóng như U19 Tottenham hay U19 Roma trong quá khứ, chắc chắn đó là những bài học kinh nghiệm quý báu giúp Công Phượng có quyền tự tin trong trận đấu này.

Ngoài việc kỳ vọng vào sự tỏa sáng của những cá nhân, đây còn là cuộc tập dượt tương đối hữu ích với ông Miura và các học trò. Sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ rõ ràng sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho những trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 sẽ diễn ra trong thời gian tới. Nói thế để thấy giao hữu mà không đơn thuần chỉ là giao hữu, một trận đấu quan trọng cho những ý đồ của HLV Miura chuẩn bị cho tương lai.

Về phía đội khách, đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini không có lực lượng mạnh nhất sang Việt Nam khi vắng những cái tên như Aguero, Kompany... Tuy nhiên với những Nasri hay Sterling... sức hút của họ cũng không hề giảm sút. Hơn thế nữa, trận thua tan tác trước Real Madrid chắc chắn sẽ là liều thuốc giúp họ tỉnh ngộ và quyết tâm hướng tới một chiến thắng.

HLV Manuel Pellegrini đã tuyên bố đội bóng của ông sẽ đá hết sức mình, vì đội bóng và vì NHM. Chính vì thế NHM có quyền hi vọng vào một trận đấu sôi nổi và hấp dẫn.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Man City sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 27/7 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Tô Vĩnh Lợi; Nguyễn Thanh Hiền, Quế Ngọc Hải, Mai Tiến Thành, Nguyễn Xuân Thành; Trần Phi Sơn, Đỗ Duy Mạnh, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Phạm Thành Lương; Lê Công Vinh.

Man City: Joe Hart; Bacary Sagna, Pablo Maffeo, George Evans, Gael Clichy; Fernando, Bruno Zuculini; Jesus Navas, David Silva, Samir Nasri; Raheem Sterling.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Việt Nam vs Man City Việt Nam Manchester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT