Quảng cáo

Bale vs Evra: Chìa khóa quyết định trận Real vs Juve

Thứ tư, 13/05/2015 10:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cuộc đụng độ Gareth Bale vs Patrice Evra có thể là chìa khóa dẫn tới chiến thắng trong cuộc đụng độ thứ hai trên sân Bernabeu giữa Real và Juve.

Real vs Juventus, link xem Real vs Juventus, Real Madrid, Gareth Bale, Juventus, Patrice Evra, ban ket cup c1, ban ket champions league

Bale vs Evra có thể quyết định trận Real vs Juve

Tâm điểm chú ý của Real Madrid sẽ là cái tên Gareth Bale, cầu thủ đang phải nhận rất nhiều chỉ trích trong thời gian qua. Ở trận lượt đi, Bale được ví như "người vô hình" khi có quá ít đóng góp vào lối chơi của Kền Kền.

Đó cũng là lý do khiến anh nhận phải quá nhiều chỉ trích, rõ ràng khi Ancelotti vẫn bày tỏ sự tin tưởng thì Bale sẽ là cái tên được soi kỹ nhất trong trận lượt về với Juve.

Vừa là một thử thách nhưng cũng là cơ hội để Bale bịt miệng những nhà phê bình. Real Madrid hơn lúc nào hết cần phong độ cao của Bale để làm nên cuộc lội ngược dòng trước Juventus để lọt vào chung kết Champions League.

Bale vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến với Juve, nơi anh sẽ đối đầu với Patrice Evra, một hậu vệ luôn cho thấy sự chắc chắn và khó chịu dù tuổi đời không còn trẻ.

Video clip bàn thắng: Juventus 2-1 Real Madrid (BK Champions League)

Hành lang cánh trái của Juve là chốt chặn an toàn của "Bà đầm già" trong trận lượt đi, tuy nhiên cũng phải thừa nhận rằng đó là do Bale đã quá mờ nhạt. Cánh phải chắc chắn vẫn sẽ là nơi mà Real tập trung khai thác nhiều nhất bởi tuổi già của Evra không cho phép anh thi đấu tập trung 100% trong suốt trận đấu.

Bale là mẫu tiền vệ có tốc độ, kỹ thuật và sức mạnh, nếu thể hiện được đúng như kỳ vọng của NHM rất có thể anh sẽ là chìa khóa mang lại thành công cho Real Madrid. Phía Juve cũng lường trước được điều này, họ để Evra được nghỉ ngơi trong trận hòa 1-1 Cagliari hồi cuối tuần để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu với Real.

Rõ ràng tốc độ và sức mạnh của Bale sẽ mang lại nhiều khó khăn cho Evra. Tấn công cánh phải sẽ là một giải pháp cho Real và họ cần có một Gareth Bale sung mãn và khát khao để tạo nên cơ hội chiến thắng lớn hơn cho Real Madrid.

Một trận đấu mang lại quá nhiều ý nghĩa với cá nhân Bale nói riêng và Real Madrid nói chung.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Juventus link xem Real vs Juventus Real Madrid Gareth Bale Juventus Patrice Evra ban ket cup c1 ban ket champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT