Quảng cáo

Sao Barca cổ vũ cho Real Madrid vào chung kết C1

Thứ tư, 13/05/2015 08:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi cùng Barcelona giành vé vào chung kết Champions League, trung vệ Gerard Pique đã cổ vũ cho Real Madrid đánh bại Juventus để vào trận cuối cùng của giải đấu.

Video clip bàn thắng: Bayern Munich vs Barcelona (Bán kết Champions League)

Barcelona đã để thua 2-3 trước Bayern Munich ở trận lượt về bán kết Champions League, nhưng sau hai lượt trận thầy trò HLV Luis Enrique vẫn giành được tấm vé vào vòng chung kết với chiến thắng tổng tỉ số 5-3. Sau trận đấu này,trung vệ Gerard Pique thừa nhận rằng anh muốn Real Madrid đánh bại Juventus và gặp nhau tại vòng chung kết cúp C1.

"Sẽ rất thú vị nếu như chúng tôi được chơi Champions League với đối thủ số 1 của mình là Real Madrid. Nếu điều này xảy ra, đó sẽ là trận El Clasico đầu tiên trong lịch sử giải đấu này", Pique bày tỏ mong muốn được tái ngộ Real tại cúp C1 ở vòng chung kết.

Barcelona, chung kết Champions League, Gerard Pique, Real vs Juventus, barca vào chung kết cúp c1, pique cổ vũ real hạ juventus, lịch thi đấu chung kết c1

Pique muốn đụng Real tại chung kết cúp C1

Ở trận lượt đi Real Madrid đã bị Juventus đánh bại với tỉ số 1-2, đây không phải là kết quả tồi bởi Los Blancos vẫn có thể lội ngược dòng khi tái đấu trên sân nhà Bernabeu. Để giành vé vào vòng chung kết, thầy trò HLV Carlo Ancelotti phải đánh bại Juventus với tỉ số 1-0, hoặc thắng với cách biệt 2 bàn trở lên. Nhiệm vụ này không phải là điều quá khó khăn đối với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Nói về đấu trường La Liga, trung vệ Pique tỏ ra thận trọng khi cho biết: "Chúng tôi đang có một mùa giải thành công, nhưng mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng. Barca sẽ nỗ lực hết mình ở trận đấu với Atletico Madrid diễn ra cuối tuần này, một chiến thắng là cái kết hoàn hảo nhất cho chúng tôi".

Trận đấu giữa Real Madrid vs Juventus tại bán kết lượt về Champions League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 14/5, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Catalan Bundesliga La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT