Quảng cáo

Người Real và Juventus tự tin trước trận đánh lớn

Thứ tư, 13/05/2015 09:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cả HLV Carlo Ancelotti và Massimiliano Allegri đều tự tin đặt mục tiêu đưa đội bóng của mình có mặt ở trận chung kết Champions League 2014/15.

Real vs Juventus, trực tiếp Real vs Juventus, xem Real vs Juventus, dự đoán Real vs Juventus, kèo Real vs Juventus, tỷ số Real vs Juventus, dự đoán tỷ số Real vs JuventusRonaldo và đồng đội sẽ phải quyết tâm nếu muốn có mặt ở trận chung kết

Ở trận lượt đi bán kết Champions League, Real Madrid đã để thua Juventus với tỉ số 1-2 và ở trận lượt về trên sân nhà Bernabeu, nhà ĐKVĐ đang quyết tâm thay đổi lịch sử giải đấu bằng việc bảo vệ thành công ngôi vương.

Phải làm khách nhưng HLV Allegri bên phía Juventus tỏ ra khá tự tin, phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu vị chiến lược gia này cho biết: “Trận đấu sắp tới rất khó khăn. Real Madrid quá mạnh và nguy hiểm tại Bernabeu.

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Carlos Tevez trước Real Madrid

Vì vậy, để có mặt ở chung kết, Juventus cần một trận đấu gần như hoàn hảo. Tôi không dùng từ hoàn hảo bởi điều đó là bất khả thi trong bóng đá. Nhưng để loại Real Madrid, các cầu thủ Juventus cần phải chơi với phong độ cao nhất.

Juventus đang thi đấu khá thành công nếu xét về góc độ thể lực. Đây là trận đấu quan trọng nhất trong năm của chúng tôi. Vì vậy, các cầu thủ cần phải thật tập trung và tận dụng tốt những lợi thế chúng ta đang có.”

Bên kia chiến tuyến, HLV Carlo Ancelotti nói: “Real chỉ còn cách trận chung kết một trận đấu và đang có cơ hội bảo vệ ngôi vương của mình cũng như viết lại lịch sử của Champions League.

Để làm điều đó sẽ là rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng làm một cách tốt nhất. Chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn so với trận lượt đi và phải kiên nhẫn trước một đội bóng giàu bản sắc như Juventus.”

Trong khi đó, James Rodriguez quả quyết: “Real Madrid không sợ một ai. Chúng tôi tôn trọng nhiều đội bóng trên khắp thế giới nhưng chúng tôi không sợ họ. Chúng tôi biết rõ Juventus sẽ làm những gì sắp tới.

Họ sẽ tập trung chơi phòng ngự nhưng chúng tôi đã biết làm cách nào để hóa giải lối chơi đó. Các cầu thủ Real Madrid đang rất tự tin và nếu chơi đúng phong độ, chúng tôi sẽ có mặt ở trận chung kết.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Juventus trực tiếp Real vs Juventus xem Real vs Juventus dự đoán Real vs Juventus kèo Real vs Juventus tỷ số Real vs Juventus dự đoán tỷ số Real vs Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT