Quảng cáo

Real vs Juventus: Điểm tựa Bernabeu, 1h45 ngày 14/5

Thứ tư, 13/05/2015 12:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để thua Juventus 1-2 ở trận bán kết lượt đi Champions League, Real Madrid vẫn còn nguyên cơ hội lội ngược dòng trong trận tái đấu sắp tới nhờ điểm tựa vững chắc Bernabeu.

LINK TRỰC TIẾP REAL VS JUVENTUS

LINK SOPCSAT REAL VS JUVENTUS


Video clip bàn thắng: Juventus 2-1 Real Madrid (BK Champions League)

Đối đầu với Juventus tại vòng bán kết Champions League, Real Madrid được đánh giá cao hơn khi sở hữu nhiều gương mặt chất lượng trong đội hình như Cris Ronaldo, Gareth Bale hay James Rodriguez... Tuy nhiên, ở trận đầu tiên Los Blancos đã thi đấu dưới sức mình và rồi để thua với tỉ số 1-2. Đây là kết quả không quá tồi tệ, bởi sau trận đấu này thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã có 1 bàn thắng trên sân khách 'làm vốn'.

Trước chuyến làm khách tại thành Turin, mục tiêu của HLV Carlo Ancelotti là hướng tới một trận hòa. Tuy nhiên, ông đã quá bất ngờ trước cách nhập cuộc nhanh chóng của Juventus và chỉ 8 phút sau tiếng còi khai cuộc Real Madrid đã bị thủng lưới. Chính điều này đã khiến tâm lý của Kền kền trắng bị ảnh hưởng, họ nóng vội tìm kiếm bàn gỡ hòa. Trước hàng phòng ngự chắc chắn cùng sức ép của hàng vạn người hâm mộ đối phương, các học trò của HLV Carlo Ancelotti đã không còn là chính mình.

Real vs Juventus, trực tiếp Real vs Juventus, link xem Real vs Juventus, xem trực tuyến Real vs Juventus, trực tiếp bán kết cúp c1, chung kết cúp C1, cập nhật kết quả Real vs Juventus, sopcast Real vs Juventus

Real liệu có lội ngược dòng thành công trước Juventus

Ở trận tái đấu sắp tới, Real Madrid có lợi thế lớn đó là được thi đấu trên sân nhà Bernabeu. Trước sự cổ động của hàng vạn khán giả đội nhà, thầy trò HLV Ancelotti sẽ được tiếp thêm động lực để thi đấu tốt hơn. Trận đấu này Juventus khó có thể tái hiện thành tích trước đó tại Turin, thứ nhất do Real Madrid thi đấu cẩn trọng hơn và thứ hai là họ phải chơi trên sân khách.

Trận tái đấu Real Madrid sắp tới, nhiều khả năng HLV Massimiliano Allegri sẽ tiếp tục sử dụng phong cách phòng ngự chắc chắn và chờ đối phương mắc lỗi rồi phản công. Điều này cũng dễ hiểu, bởi nếu chơi đôi công thì đội bóng thành Turin sẽ gặp rất nhiều bất lợi. Họ có bộ đôi Morata và Tevez, cả hai đều đã ghi bàn ở trận lượt đi và chắc chắn HLV Carlo Ancelotti đã có phương án đối phó. Hơn nữa, ở trận tái đấu với Juve đội chủ sân Bernabeu còn được tăng cường sức mạnh trên hàng công khi đón sự trở lại của Karim Benzema.

Về phía Juventus, chiến thắng không quá ấn tượng nhưng chắc chắn các cầu thủ sẽ tự tin hơn trong cuộc tái đấu sắp tới. Một động lực lớn của thầy trò HLV Allegri đó là quyết tâm vào chung kết, qua đó minh chứng rằng Serie A vẫn là một thế lực hùng mạnh tại châu Âu.

Sau trận đấu với Real Madrid ở trận lượt đi, các cầu thủ trụ cột của Juventus có tới 1 tuần để nghỉ ngơi bởi họ đã vô địch Serie A sớm hơn 4 vòng đấu. Trong khi đó, đối phương của họ là Los Blancos phải dốc sức thi đấu tại La Liga để cạnh tranh ngôi danh hiệu với Barca. Với lợi thế thể lực này, 'Lão bà' sẽ càng nguy hiểm hơn với những đợt phản công.

Nhìn chung, cả Real Madrid và Juventus đều không có nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự. Bởi vậy, mấu chốt của trận đấu này là chiến thuật mà hai huấn luyện viên áp dụng. Chắc chắn Kền kền trắng sẽ có sự thay đổi, đội bóng thành Turin có thể sẽ giữ nguyên đấu pháp nhưng HLV Allegri chắc hẳn đã có chuẩn bị cho từng trường hợp cụ thể.

Trận đấu giữa Real Madrid và Juventus được trực tiếp trên Thể thao 247 vào lúc 1h45 ngày 14/5 . Mời quý vị đón xem.

Thông tin xung quanh

5 – 5 trận gần nhất của Real Madrid, hiệp 1 đều có bàn thắng. Điều tương tự cũng xảy ra ở 5 trận gần nhất của Juventus.

9 – Ronaldo đã ghi 9 bàn ở Champions League mùa này.

10 – Real Madrid đã có 10 lần đăng quang tại Champions League, nhiều nhất ở giải đấu này.

11 – Juventus đã có 11 lần góp mặt tại bán kết Champions League và trong đó có 7 lần đi tiếp.

17 – Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 17 lần ở các giải đấu, với mỗi bên thắng 8, trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

19 – Real Madrid đã thắng 19/22 trận sân nhà gần nhất ở Champions League.

22 – Trong 36 lần bị thua ở lượt đi các vòng knock-out Champions League, Real Madrid có 22 lần lội ngược dòng thành công.

33 – Trong 41 lần thắng đối thủ ở lượt đi trên sân nhà tại các vòng knock-out Champions League, Juventus có 33 lần đi tiếp.

Lực lượng

Real Madrid: Modric, Medran và Kroos chấn thương. Benzema vẫn bị đau nhẹ.

Juventus: Asamoah và Caceres chấn thương.    

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Pepe, Varane, Marcelo; Ramos, Kroos, Isco; James, Ronaldo, Bale.

Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Chiellini, Bonucci, Evra; Pirlo, Marchisio, Sturaro, Vidal; Morata, Tevez.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Los Blancos Catalan Bundesliga La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT