Quảng cáo

Xác định bến đỗ mới của ‘thần đồng’ Odegaard

Thứ sáu, 03/07/2015 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ AS, Real Madrid đã quyết định để Martin Odegaard ra đi theo dạng cho mượn.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Martin Odegaard vs Getafe

Hồi đầu năm, Martin Odegaard đã gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng trị giá khoảng 4 triệu euro. Điều đáng chú ý là đội chủ sân Bernabeu đồng ý trả tài năng trẻ này mức lương 80.000 bảng/tuần. Đây là mức đãi ngộ không hề nhỏ dành cho cầu thủ mới 16 tuổi như Odegaard.

Real Madrid, Martin Odegaard, Xác định bến đỗ mới của Odegaard, chuyển nhượng real, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Odegaard trong trận ra mắt La Liga

Trong màu áo mới, Odegaard không có cơ hội ra sân trong đội hình 1 của Real Madrid. Bởi vậy, BLĐ đội bóng đã tính tới phương án để anh ra đi theo dạng cho mượn. Trong một diễn biến mới nhất tại Tây Ban Nha, Los Blancos đã chọn điểm dừng chân tiếp theo cho Odegaard chính là Getafe. Trước khi đồng ý để tài năng người Na Uy tới Getafe, Real Madrid cũng đã cho đội bóng này mượn lvaro Medran.

Thời gian qua, Martin Odegaard không chứng tỏ được nhiều trong đội trẻ của Real Madrid. Nguyên nhân được cho là HLV Carlo Ancelotti khi đó còn tại vị thường xuyên triệu tập anh lên đội 1 luyện tập. Chính bởi lý do này, Odegaard không thể tỏa sáng khi quay lại đội Real Madrid Castilla.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Real, cách đây không lâu họ xác nhận chính thức có Lucas Vazquez. Đội chủ sân Bernabeu đã kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ này từ Espanyol với giá chỉ 1 triệu euro.

Thể thao 247 cập nhật thông tin chuyển nhượng (tin đồn, tin chính) mùa Hè 2015 nhanh nhất và chính xác nhất, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng Martin Odegaard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT