Quảng cáo

Chính thức: Real có tân binh thứ 2 trong Hè

Thứ năm, 02/07/2015 20:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đây là tân binh thứ hai của Real Madrid trong mùa Hè này nhưng lại là cầu thủ đầu tiên mà Rafael Benitez mang về sân Bernabeu.

VIDEO: Pha đi bóng có 1 không 2 biến hàng thủ Real thành những gã hề

Cầu thủ đang được nhắc tới chính là Lucas Vazquez, người từng trưởng thành từ lò đào tạo Real Madrid. Tuy nhiên, dưới thời Carlo Ancelotti, Lucas Vazquez không thể hiện được nhiều và phải khăn gói sang Espanyol thi đấu. Tại đây, anh đã thi đấu 33 trận, ghi 3 bàn và có 6 đường kiến tạo.

Phong độ này khiến Espanyol nghĩ tới chuyện chiêu một Lucas Vazquez nhưng Real Madrid đã không để điều đó xảy ra. Kền Kền đã kích hoạt điều khoản được ưu tiên mua lại với giá 1 triệu euro và đã chính thức sở hữu cầu thủ này. Như vậy đây là chữ ký đầu tiên của tân HLV Rafael Benitez tại sân Bernabeu.

Chuyển nhượng Real, Real Madrid, real co tan binh, tan binh thu hai cua real, real madrid, ken ken, la liga, champions league, lich thi dau la liga, bxh la liga, bxh champions league

Tân binh đầu tiên của Rafael Benitez

Trong thông báo trên trang web chính thức của Real có đoạn: "Real Madrid đã điều khoản được quyền mua lại Lucas Vazquez và được sự đồng ý của Espanyol. Anh ấy sẽ gắn bó với CLB trong vòng 5 mùa giải tới".

Với giá 1 triệu euro, Real Madrid đã tỏ ra rất khôn ngoan trong thương vụ này. Việc có Lucas Vazquez giá rẻ giúp Real đáp ứng được luật "cây nhà lá vườn" của Champions League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Real Real Madrid real co tan binh tan binh thu hai cua real real madrid ken ken la liga champions league lich thi dau la liga bxh la liga bxh champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT