Quảng cáo

Hạ giá, Man Utd quyết định bán De Gea cho Real?

Thứ năm, 02/07/2015 18:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLĐ Man Utd vừa khiến nhiều người bất ngờ khi hạ giá bán David de Gea và nhiều khả năng thủ thành này sẽ gia nhập Real Madrid trong ít ngày tới.

VIDEO: Tổng hợp những pha cứu thua khó tin của De Gea ở mùa giải 2014-15

Sau quãng thời gian cứng rắn, quyết không bán De Gea với mức giá rẻ thì dường như Man Utd đang bắt đầu chuẩn bị cho viễn cảnh chia tay thủ thành người Tây Ban Nha này.

Cụ thể theo tờ AS số ra sáng nay (2/7), đã đăng tải thông tin, lãnh đạo Man Utd bất ngờ hạ giá bán De Gea từ 46 triệu euro xuống còn 35 triệu euro, mức giá khá hời so với tài năng của anh và nằm trong khả năng chi trả của Real Madrid.

BLĐ Man Utd, David de Gea, Real Madrid, Man Utd bán De Gea cho Real Madrid, David de Gea chia tay MU, Mu bán David de Gea, real có David de Gea Man Utd quyết định bán De Gea cho Real?

Theo nhận định của tờ báo này thì quyết tâm ra đi của De Gea là nguyên nhân khiến Man Utd phải xuống nước. Ngoài ra, HLV Van Gaal cũng muốn giải quyết thương vụ này nhanh chóng để tập trung vào chuyển nhượng cũng như mùa giải mới.

Hợp đồng của De Gea với Man Utd chỉ còn hiện lực 1 năm nhưng việc giữ chân anh tiếp tục gắn bó lâu dài với đội bóng áo đỏ thành Manchester dường như là bất khả thi. Nếu không bán De Gea, Quỷ đỏ sẽ mất trắng. Số tiền 35 triệu Euro họ muốn có đủ để tìm người thay thế chất lượng.

Hiện tại De Gea đã trở về Man Utd để chuẩn bị cho chuyến du đấu Hè, tuy nhiên với tình hình đang diễn ra, nhiều khả năng anh sẽ được toại nguyện để khoác áo Real Madrid. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLĐ Man Utd David de Gea Real Madrid Man Utd bán De Gea cho Real Madrid David de Gea chia tay MU Mu bán David de Gea real có David de Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT