Quảng cáo

Man Utd sắp có hàng miễn phí chất lượng cao

Thứ hai, 29/06/2015 08:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Mail on Sunday, Man Utd đứng trước khả năng cao giành được chữ ký của Ron Vlaar ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

VIDEO: Morgan Schneiderlin - Mục tiêu trong tầm ngắm của MU

Trung vệ người Hà La, Ron Vlaar chỉ còn thời hạn hợp đồng với Aston Villa tới cuối mùa giải 2014/15. Theo tờ Daily Mail, cầu thủ 30 tuổi này dường như không còn muốn gắn bó với đội bóng thêm nữa khi từ chối ký gia hạn hợp đồng mới.

Đích thân Vlaar cũng đã lên tiếng chia sẻ về tương lai: “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Thậm chí, nếu biết, tôi cũng không tiết lộ. Hiện tại, tôi vẫn chưa nhận lời với bất cứ đội bóng nào. Tuy nhiên, tôi không có ý định tiếp tục gắn bó với Aston Villa”.

Ron Vlaar, man Utd, Tin chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Ron Vlaar đến Man Utd, Man Utd chiêu mộ Ron Vlaar, Ron Vlaar sẽ đến Man UtdMan Utd tự tin chiêu mộ được Ron Vlaar 

HLV Van Gaal không còn xa lạ với Ron Vlaar khi cả hai từng có thời gian làm việc với nhau trong màu áo ĐT Hà Lan. Thế nên không quá bất ngờ khi Man Utd đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ này với những Sunderland, Newcastle, Southampton, Ajax hay Besiktas.

Đối đầu với nhiều đối thủ nhưng HLV Van Gaal rất tự tin thuyết phục được Ron Vlaar. Ngoài lợi thế về danh tiếng thì nếu đến Man Utd, trung vệ 30 tuổi sẽ có một mức lương tương xứng và được thi đấu ở sân chơi Champions League.

Hơn nữa anh sẽ được sát cánh bên cạnh những đồng đội trong màu áo ĐT Hà Lan như Robin van Persie, Daley Bind, Memphis Depay. Điều mà các CLB khác không có được.

Là bản hợp đồng miễn phí nhưng tài năng của Ron Vlaar là không phải bàn cãi. Ở Aston Villa, anh là trung vệ số 1 với 72 lần ra sân kể từ khi chuyển đến từ Feyenoord với giá 3,2 triệu bảng vào năm 2012. Kinh nghiệm trận mạc của Ron Vlaar sẽ giúp ích rất nhiều cho Man Utd.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ron Vlaar man Utd Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Ron Vlaar đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Ron Vlaar Ron Vlaar sẽ đến Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT