Quảng cáo

Man Utd triệu tập De Gea chuẩn bị đi du đấu

Thứ ba, 30/06/2015 18:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo truyền thông Anh, Man Utd đã yêu cầu thủ thành David De Gea trở lại tập trung cùng toàn đội chuẩn bị cho tour du đấu Hè 2015.

VIDEO: Điều De gea nuối tiếc nhất nếu ra đi

Tương lai của thủ thành David De Gea đang là chủ đề bàn luận trên mọi mặt báo thế giới. Anh muốn rời Man Utd ngay trong mùa Hè 2015 và điểm dừng chân mong muốn của thủ thành này Real Madrid. Đội bóng Tây Ban Nha cũng đã gửi lời đề nghị tới BLĐ Man Utd, nhưng đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về mặt kinh tế. Được biết, Real Madrid muốn có De Gea với giá 13 triệu bảng trong khi Man Utd muốn nhận 25 triệu bảng từ thương vụ này.

Man Utd, David De Gea, du đấu Hè 2015, chuyển nhượng de gea, chuyển nhượng man utd, chuyển nhượng real, real madrid, Los Blancos, Quỷ đỏ, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Man Utd triệu tập De Gea chuẩn bị cho tour du đấu Hè 2015

Trước rắc rối nêu trên, De Gea đã có những động thái nhằm gây sức ép về phía Man Utd. Mới đây nhất, thủ thành người Tây Ban Nha đã rao bán ngôi biệt thự tại Manchester. Sở dĩ De Gea có hành động như vậy bởi anh muốn nhanh chóng chuyển sang Real Madrid, qua đó tránh bị Man Utd triệu tập trở lại trước mùa giải mới.

Điều De Gea không mong muốn đã đến, trong một diễn biến mới đây HLV Louis Van Gaal đã gọi thủ thành này trở lại Carrington để chuẩn bị cho tour du đấu sắp tới tại Mỹ. Để tiếp tục gây sức ép về phía Man Utd, thủ thành De Gea cũng đã trì hoãn đợt triệu tập này của Quỷ đỏ thành Manchester.

David De Gea hiện tại chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man Utd, bản thân thủ thành này cũng muốn ra đi nên Quỷ đỏ làm căng vụ này sẽ không có lợi.

Trong một động thái khác, đội chủ sân Old Trafford vừa gia hạn hợp đồng với trung vệ Phil Jones đến tháng 6/2019.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Quỷ đỏ Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT