Quảng cáo

NHM Real Madrid 'tẩy chay' Sergio Ramos

Thứ sáu, 03/07/2015 08:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong cuộc khảo sát trên tờ AS, có tới 55% CĐV Real Madrid cho rằng Sergio Ramos nên rời Bernabeu trong mùa Hè 2015.

VIDEO: Điều khiến Man Utd nên cẩn trọng khi hỏi mua Sergio Ramos

Trong thời gian gần đây tương lai của Sergio Ramos bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán trên mọi mặt báo. Nguyên nhân do trung vệ này yêu cầu được tăng lương, nhưng mức 10 triệu euro mà Ramos muốn vẫn chưa được BLĐ Real Madrid chấp thuận. Trước tình hình này, Man Utd đã vào cuộc và đã 2 lần gửi lời đề nghị tới Los Blancos, dù đều bị từ chối nhưng Quỷ đỏ thành Manchester không chịu bỏ cuộc.

CĐV Real Madrid, NHM Real tẩy chay Ramos, Sergio Ramos, chuyển nhượng real, chuyển nhượng ramos, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

NHM yêu cầu Real bán Ramos

Ở cuộc khảo sát của tờ AS mới đây, họ thăm dò ý kiến của NHM Real Madrid xem có nên để Sergio Ramos ra đi. Thật bất ngờ khi có tới 55% CĐV cho rằng đây là thời điểm thuận lợi nhất để trung vệ này rời Bernabeu. Theo ý kiến của CĐV, Real Madrid nên bán Ramos bởi trung vệ này đã bước sang tuổi 29. Ramos cũng đang bị ức chế tâm lý tại Bernabeu nên mùa giải tới nhiều khả năng anh sẽ thi đấu sa sút. Một phần CĐV muốn Ramos rời Bernabeu là bởi cảm thông cho trung vệ này, họ cho rằng Ramos xứng đáng nhận được nhiều hơn những gì đang hưởng tại Real Madrid.

Trước đó, nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha tiết lộ Real Madrid sẵn sàng bán Ramos nếu nhận được số tiền 90 triệu euro. Số tiền này rất lớn, nhất là đối với trung vệ đã bước sang tuổi 29. Qua đó, chúng ta có thể thấy Real đang quyết tâm giữ chân Ramos tại Bernabeu.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Real, cách đây không lâu họ xác nhận chính thức có Lucas Vazquez. Đội chủ sân Bernabeu đã kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ này từ Espanyol với giá chỉ 1 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT