Quảng cáo

VFF vào cuộc, Tuấn Anh sáng cửa dự AFF Cup 2016

Thứ tư, 01/06/2016 17:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây đại diện của LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có buổi làm việc với Chủ tịch CLB Yokohama, trong cuộc thảo luận này VFF đã đề đạt mong muốn đội bóng Nhật tạo cơ hội cho Nguyễn Tuấn Anh về nước dự AFF Cup 2016.

VIDEO: Màn trình diễn của Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường vs Syria

AFF Cup 2016 được đồng tổ chức tại hai nước Myanmar và Philippines, giải đấu sẽ diễn ra vào tháng 11 và tháng 12 năm nay. Vì giải đấu này không thuộc hệ thống của FIFA, vậy nên các đội bóng chủ quản có thể từ chối để cầu thủ của mình trở về làm nghĩa vụ quốc gia. Đây cũng là vấn đề khiến ban lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam lo lắng, bởi họ e ngại 3 đội bóng Incheon Utd, Yokohama và Mito HollyHock sẽ từ chối để bộ 3 Xuân Trường, Tuấn Anh và Công Phượng về nước dự AFF Cup 2016.

LĐBĐ Việt Nam, VFF, CLB Yokohama, Nguyễn Tuấn Anh, AFF Cup 2016, Tuấn Anh sáng cửa dự AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam, tin tức ĐT Việt Nam

TTK Lê Hoài Anh làm việc với Chủ tịch CLB Yokohama. Ảnh: VFF

Để giải quyết những vấn đề nêu trên, mới đây đại đại diện VFF - Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã có buổi làm việc với Chủ tịch CLB Yokohama. Trong cuộc trao đổi này, ngoài thảo luận về vấn đề hợp tác phát triển bóng đá hai nước TTK Lê Hoài Anh đã đề đạt mong muốn được CLB Yokohama tạo điều kiện cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh về nước tham dự AFF Cup 2016 cùng ĐT Việt Nam.

Trả lời mong muốn của phía VFF, Chủ tịch CLB Yokohama ông Koji Kitawaga cho biết: "Chúng tôi rất hiểu và biết người dân Việt Nam coi trọng giải AFF Suzuki Cup 2016. Về phía đội bóng, chúng tôi sẽ bàn bạc cụ thể với ban huấn luyện và có trả lời LĐBĐ Việt Nam trên tinh thần hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau".

Sau buổi làm việc với lãnh đạo CLB Yokohama, dự kiến VFF sẽ liên hệ với các CLB Mito HollyHock và Incheon Utd để đề đạt mong muốn tạo điều kiện cho Công Phượng và Xuân Trường dự AFF Cup 2016. Bộ đôi cầu thủ này cùng Tuấn Anh hiện đang có mặt trên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho giải giao hữu tại Myanmar, ở trận đấu mới đây trước ĐT Syria, cả 3 cái tên này đều thi đấu tốt và để lại được những ấn tượng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LĐBĐ Việt Nam VFF CLB Yokohama Nguyễn Tuấn Anh AFF Cup 2016 Tuấn Anh sáng cửa dự AFF Cup 2016 ĐT Việt Nam tin tức ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT