Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 26/7: Valencia cài điều khoản độc bán sao cho Barca

Thứ ba, 26/07/2016 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Valencia gài điều khoản "độc" khi bán Gomes cho Barca; Pato sắp cập bến Villarreal; Real từ chối bán tài năng trẻ Trung Quốc... là những thông tin đáng chú ý ngày hôm nay.

VIDEO: Messi lần đầu 'khoe' tóc mới trong buổi tập cùng Barcelona

Real chia tay thần đồng Odegaard

Theo tờ AS, thần đồng người Na Uy Martin Odegaard sẽ được đội bóng Hoàng gia cho một câu lạc bộ thuộc Bundesliga mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Đây được xem là quyết định hợp lý đôi đường bởi nếu tiếp tục ở lại Bernabeu, tiền vệ 17 tuổi rất khó cạnh tranh suất chính thức trong bối cảnh HLV Zinedine Zidane không đánh giá cao tài năng của anh.

Valencia gài điều khoản "độc" khi bán Gomes cho Barca

Theo giao kèo đã ký với Valencia, Barca phải trả 35 triệu euro mua Andre Gomes kèm 20 triệu euro thưởng theo thành tích của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Nhưng Valencia còn gài thêm điều khoản Barca buộc trả thêm 15 triệu euro nếu Gomes giành QBV FIFA nhiều hơn 1 lần.

Real chia tay thần đồng Odegaard, Pato sắp cập bến Villarreal, Real từ chối bán tài năng trẻ Trung Quốc, tin tức bóng đá tây ban nha, bóng đá tây ban nha ngày 26/7

Tin tức bóng đá Tây Ban Nha nổi bật 26/7

Pato sắp cập bến Villarreal

Thất bại trong chuyến phiêu lưu tại Stamford Bridge theo diện cho mượn cuối mùa trước, tiền đạo Alexandre Pato lại chuẩn bị được trao thêm cơ hội khẳng định lại đẳng cấp tại trời Âu. Theo GloboEsporte, Villarreal đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công Chú vịt khi đồng ý bỏ ra 3 triệu euro trả cho Corinthians

Real từ chối bán tài năng trẻ Trung Quốc

Tờ AS đưa tin, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa từ chối 7 triệu euro của Hebei China Fortune dành cho tiền đạo trẻ người Trung Quốc, Liangming Lin. Chưa muốn bỏ cuộc, đại gia đang thi đấu tại giải Nhà nghề Trung Quốc (CSL) chuẩn bị gửi tiếp tới đội chủ sân Bernabeu đề nghị chuyển nhượng trị giá 10 triệu euro. Chân sút 19 tuổi hiện thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Real Madrid Castilla (đội hình B của Real) dù mới chỉ cập bến ở mùa hè năm ngoái từ Guangzhou R&F với mức phí 300.000 euro.

Inter muốn Simeone trở lại

Phó Chủ tịch của Inter Milan, Javier Zanetti khẳng định muốn và luôn sẵn sàng chào đón Diego Simeone trở lại Giuseppe Meazza cầm quân. Trước đây, “El Cholo” thời còn là cầu thủ từng thi đấu cho đội bóng áo sọc xanh – đen thành Milano từ năm 1997-1999, chơi 57 trận và ghi được 11 bàn. Hiện cũng có thông tin cho rằng HLV Roberto Mancini đã tính chuyện rời Inter Milan.

Barca công bố doanh thu kỷ lục mùa giải 2015/16

Không thể vô địch Champions League 2015/16, nhưng mùa giải vừa qua Barcelona đã giành cú đúp danh hiệu quốc nội với danh hiệu La Liga và cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Với những thành tích này, đội chủ sân Nou Camp đã mang về mức doanh thu kỷ lục trong lịch sử đội bóng với số tiền lên tới 679 triệu euro. Lãnh đạo CLB Barca rất hài lòng với mức doanh thu của đội bóng ở mùa giải vừa qua, họ đặt ra mục tiêu phấn đấu là đạt mức doanh thu 1 tỷ euro trong năm 2021.

Công thần Real Madrid gia nhập AC Milan

Theo tờ Gazzetta dello Sport của Italy, cầu thủ thi đấu ở hàng hậu vệ Alvaro Arbeloa sẽ gia nhập AC Milan trong mùa giải tới. Anh sẽ có bài kiểm tra y tế ở kinh đô thời trang ngay trong tuần này và sẽ công bố chính thức hợp đồng ngay sau đó.

Atletico và Sevilla bắt tay vụ Vietto

Trang Football-Espana vừa đưa tin cho biết Atletico Madrid và Sevilla đã đạt được thỏa thuận trong vụ Vietto. Cụ thể, Sevilla sẽ trả 3,5 triệu euro cho Atletico để mượn tiền đạo trẻ này trong một mùa. Nếu ưng ý, Sevilla có thể mua đứt Vietto vào cuối mùa với mức giá 20 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real chia tay thần đồng Odegaard Pato sắp cập bến Villarreal Real từ chối bán tài năng trẻ Trung Quốc tin tức bóng đá tây ban nha bóng đá tây ban nha ngày 26/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT