Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 10/11: Fan MU kêu gọi Ronaldo trở lại Old Trafford

Thứ ba, 10/11/2020 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Fan MU kêu gọi Ronaldo trở lại Old Trafford; Bale rớt giá thê thảm; Rooney chưa thể làm HLV... là những tin HOT bóng đá ngày 10/11.

Fan MU kêu gọi Ronaldo trở lại Old Trafford

Không lâu sau khi thông tin Cristiano Ronaldo có kế hoạch rời Juventus, các fan Man Utd lập tức chia sẻ những suy nghĩ của mình và đại đa số đều đồng tình, kêu gọi anh trở lại 'mái nhà xưa' Old Trafford.

Dù CR7 đã bước sang tuổi 35, nhưng các Manucians tin tưởng tinh thần của anh rất cần thiết với cầu thủ Quỷ đỏ hiện tại. Hơn nữa, phong độ của Ronaldo đang rất ấn tượng và anh hoàn toàn có thể tạo sự khác biệt khi trở về khoác áo Man Utd.

Chưa tính đến hình ảnh của Ronaldo, anh vẫn có thể mang về nhiều lợi ích khác ngoài chuyên môn cho Man Utd.

Tin HOT bóng đá 10/11
Fan MU muốn Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford. Ảnh chụp màn hình

Barca chính thức mất Ansu Fati 4 tháng

Barca thông báo Ansu Fati đã phẫu thuật thành công chấn thương sụn chêm, bác sỹ Ramon Ramon Cugat xác nhận anh sẽ ngồi ngoài ít nhất 4 tháng cho tới tháng 2/2021.

Bale rớt giá thê thảm

Theo tờ Mundo Deportivo từ Tây Ban Nha, Gareth Bale có thể trở lại Tottenham vĩnh viễn với mức giá chỉ 15 triệu bảng. Lý do bởi Real Madrid đã không còn thiết tha với cầu thủ xứ Wales, họ muốn chấm dứt nhanh chóng mọi thứ để ổn thỏa tài chính xây dựng đội hình.

Tin HOT bóng đá 10/11
Năm 2013 Bale tới Real Madrid với giá cả 100 triệu Euro. Ảnh: Getty

Liverpool mất Alexander-Arnold 1 tháng

Alexander-Arnold dính chấn thương bắp chân trong trận Liverpool hòa 1-1 trước Man City đêm Chủ Nhật. Theo tờ Times đưa tin, The Kop sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ này trong 1 tháng tới.

Real Madrid đón 2 tin buồn về nhân sự

Sau trận thua Valencia 1-4 và Real Madrid có buổi kiểm tra y tế, họ xác nhận Federico Valverde chấn thương xương chày chân phải  và dự kiến ngồi ngoài 1 tháng. Ngoài ra, tiền đạo Karim Benzema cũng gặp vấn đề ở cơ háng và có thể bỏ lỡ vài trận đấu sắp tới.

Mourinho chọn đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại từng chỉ đạo

Thủ môn: Cech

Hậu vệ: Zanetti, Terry, Carvalho, Gallas

Tiền vệ: Ozil, Makelele, Lampard

Tiền đạo: Hazard, C.Ronaldo, Drogba.

Tin HOT bóng đá 10/11: Bale rớt giá thê thảm, Rooney chưa thể làm HLV Ảnh 1
Đội hình xuất sắc nhất HLV Mourinho lựa chọn. Ảnh: Internet

Wayne Rooney chưa thể làm HLV

Theo báo chí Anh, ban lãnh đạo Derby County đã hoàn toàn mất niềm tin vào HLV Phillip Cocu và muốn sa thải ông để bổ nhiệm Wayne Rooney. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn đang trì hoãn bởi không muốn chi 4 triệu bảng phí bồi thường hợp đồng.

Fiorentina thay tướng

Trang chủ của Fiorentina thông báo họ đã sa thải HLV Beppe Iachini và bổ nhiệm Cesare Prandelli thay thế. BLĐ The Viola không hài lòng về thành tích khởi đầu ở mùa giải này khi đội bóng mới chỉ có 2 chiến thắng sau 7 trận.

3 cầu thủ Roma dính Covid-19

Theo báo giới Italia, Roma có 3 cầu dương tính với Covid-19 là Federico Fazio, Lorenzo Pellegrini và Davide Santon. Trước đó 3 cầu thủ mắc Covid-19 gồm Edin Dzeko, Amadou Diawara và Riccardo Calafiori.

Fan Chelsea vui sướng sau trận thua của Arsenal

Messi ra 'yêu sách' để gia hạn với Barca

VIDEO: Sao nhí khổng lồ solo qua 8 cầu thủ rồi lập siêu phẩm

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá bóng đá quốc tế Gareth Bale Man Utd Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT