Quảng cáo

Thái Lan cử phóng viên ‘do thám’ ĐT Việt Nam

Thứ ba, 06/10/2015 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - LĐBĐ Việt Nam đã nhận được thư từ phía Thái Lan, họ yêu cầu tạo điều kiện cho một nhóm phóng viên tác nghiệp.

VIDEO: HLV Miura dưới góc nhìn chuyên môn của các HLV Việt Nam

Theo dự kiến, cuộc đối đầu Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 13/10 tới đây. Dù còn khoảng 1 tuần nữa trận đấu mới diễn ra, nhưng ngay từ bây giờ giới truyền thông Thái Lan đã đặc biệt quan tâm. Nhằm mục đích đưa những thông tin chính xác nhất về công tác chuẩn bị của đội chủ nhà Việt Nam, một nhóm phóng viên của kênh truyền hình Thairath TV Chanel sẽ có mặt tại Hà Nội trong ngày hôm nay (6/10).

ĐT Việt Nam, ĐT Thái Lan, Thái Lan cử phóng viên do thám ĐT Việt Nam, phong vien thai lan toi viet nam, Vòng loại World Cup 2018, Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018, Kết quả vòng loại World Cup 2018

Một phóng viên Nhật Bản từng bị HLV Miura yêu cầu rời sân tập của ĐTVN

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, họ đã nhận được thư chính thức từ LĐBĐ Thái Lan do tổng thư ký Worrawuth Thongsringam ký, nội dung là yêu cầu phía VFF tạo điều kiện cho nhóm phóng viên nêu trên tác nghiệp. Phía Thái Lan cũng yêu cầu được ghi hình một số buổi tập của của đội tuyển Việt Nam và hình ảnh xung quanh sân vận động Mỹ Đình.

HLV Toshiya Miura chắc chắn không muốn để nhóm phóng viên nêu trên ghi hình các buổi tập của ĐT Việt Nam. Ông thường yêu cầu các phóng viên ra ngoài rồi tập kín trong mỗi buổi rèn quân, ngay cả giới truyền thông Việt Nam cũng không có sự ưu ái. Cách đây không lâu, HLV Miura từng tỏ vẻ gắt gỏng đuổi cả phóng viên của đài truyền hình Tokyo (Nhật Bản) ra khỏi sân.

Cũng liên quan tới trận Việt Nam đấu với Thái Lan sắp tới, phía VFF đã ủy quyền cho đơn vị Thai Ticket phân phối hơn 1.000 vé cho CĐV đội khách.

LĐBĐ Việt Nam cũng đã tiến hành bán vé trực tiếp hai trận gặp Iraq và Thái Lan tới người hâm mộ. Tính tới hiện tại, vé trận đấu với đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan 'hot' hơn nên số lượng đã bán ra là khá lớn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2018 Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 Kết quả vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT