Quảng cáo

Ryan Giggs: “Có Solskjaer, MU sẽ vào top 4”

Thứ sáu, 29/03/2019 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Ryan Giggs, Man Utd sẽ lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay dưới thời HLV Solskjaer.

Video: Kỹ năng của Fred ở MU

Ole Solskjaer đã ký hợp đồng 3 năm với Man Utd vào thứ Năm vừa qua, tại đây ông sẽ nhận mức lương 7 triệu bảng/mùa. Nhiệm vụ quan trọng mùa giải năm nay với Solskjaer đó chính là giúp MU cán đích ở top 4 Ngoại hạng Anh.

Theo Ryan Giggs, dưới thời Solskjaer thì việc Man Utd vào top 4 Ngoại hạng Anh không phải điều khó khăn. Cựu ngôi sao MU cho biết: "Tôi rất vui khi biết Solskjaer ký hợp đồng chính thức với MU. Ngoại hạng Anh có những đội bóng mạnh, nhưng với các cầu thủ Quỷ đỏ đầy động lực và Solskjaer, chẳng có lý do gì MU không thể vào top 4."

tin tức MU, Quỷ đỏ, bóng đá Anh, Old Trafford, Premier League

Ryan Giggs năm nay 45 tuổi và Solskjaer năm nay 46 tuổi, cả hai đã trải qua hơn 10 mùa giải chơi bóng cho Man Utd dưới thời Sir Alex Ferguson. Solskjaer cho biết, ông vẫn thường xuyên liên hệ với Sir Alex Ferguson để thảo luận về những ý tưởng xây dựng đội hình Man Utd hiện tại.

Theo Ryan Giggs, đó là sự khôn ngoan của Solskjaer khi chủ động học hỏi kinh nghiệm từ Sir Alex. Giggs cho biết: "Ole Solskjaer đã giữ liên lạc với Sir Alex Ferguson, điều đó thật thông minh và là điểm tựa vững chắc. Mặc dù vậy, Ole Solskjaer có cách quản lý riêng và sẽ làm theo cách của riêng mình".

Cuối tuần này, Solskjaer sẽ cùng các học trò bước vào trận đấu với Watford thuộc vòng 32 Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu đầu tiên của ông trên cương vị HLV trưởng chính thức.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức MU Quỷ đỏ bóng đá Anh Old Trafford Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT