Quảng cáo

Real đón 2 trụ cột trở lại, sẵn sàng cho chiến dịch La Liga

Thứ năm, 11/08/2016 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Hơn 1 tuần trước khi La Liga 2016/17 chính thức bắt đầu, Real Madrid đón nhận tin vui khi chào đón 2 trụ cột trở lại luyện tập.

VIDEO: Những hành động đầy ắp tình cảm của Cristiano Ronaldo

Trước thềm mùa giải mới, HLV Zinedine Zidane khá lo lắng về tình hình nhân sự. Cris Ronaldo dính chấn thương và dự kiến bỏ lỡ vài trận đầu tại La Liga 2016/17, bên cạnh đó là hàng loạt cầu thủ như Kroos, Pepe hay Modric... chưa có được thể lực tốt nhất sau quãng thời gian chiến đấu tại EURO 2016.

Theo thông tin mới đây nhất, HLV Zinedine Zidane có thể yên tâm hơn khi chào đón 2 trụ cột là Cris Ronaldo và Pepe trở lại luyện tập. Ngay khi xuất hiện tại đại bản doanh của Real Madrid, bộ đôi ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thực hiện giáo án nâng cao thể lực bên ngoài sân Ciudad.

La Liga 2016/17, Real Madrid, Real đón 2 trụ cột trở lại, Ronaldo trở lại, Pepe trở lại, tin tức Real, Los Blancos, Bernabeu, La La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Pepe và Ronaldo đã trở lại luyện tập

Pepe sau quãng thời gian thi đấu tại EURO, anh đã trở lại và sẵn sàng cho chiến dịch La Liga 2016/17 cùng Real Madrid diễn ra trong khoảng hơn 1 tuần tới.

Với trường hợp của Cris Ronaldo, so với dự đoán ban đầu thì anh trở lại sớm hơn. Tuy nhiên, khả năng anh kịp trở lại và dự trận khai màn La Liga 2016/17 cùng Real Madrid vẫn còn bỏ ngỏ. CR7 là trụ cột của đội bóng, vậy nên HLV Zinedine Zidane sẽ phải tính tới phương án lâu dài chứ không vội vàng mạo hiểm với Ronaldo.

Trong khoảng thời gian những siêu sao vắng mặt, HLV Zidane đã đưa ra những thử nghiệm với những tài năng trẻ. Trong đó, nổi bật nhất là Marco Asensio. Tiền vệ 20 tuổi này đã thể hiện rất tốt, ở trận Siêu cúp châu Âu anh còn đóng góp 1 bàn thắng, qua đó góp công lớn giúp Real Madrid đánh bại Sevilla sau 120 phút thi đấu.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Real Madrid, theo như phát biểu của Chủ tịch Perez mới đây thì nhiều khả năng sẽ không có tân binh nào cập bến Bernabeu nữa. Ông Perez cho biết: "Trước khi phiên chợ Hè 2016 đóng cửa thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, thế nhưng chúng tôi đang rất hài lòng với lực lượng cầu thủ mình đang có. Chúng tôi đang sở hữu những cầu thủ tốt nhất ở từng vị trí, mọi người cũng đã thấy điều đó tại vòng chung kết Euro vừa qua".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT