Quảng cáo

PSG muốn lấy tiền đạo Man Utd thay Mbappe

Thứ tư, 07/02/2024 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Trong những diễn biến mới đây nhất, PSG được cho là tiếp tục thể hiện sự quan tâm tới Marcus Rashford của Man Utd nhằm thay thế Kylian Mbappe.

Một số nguồn tin tại châu Âu cho biết, Kylian Mbappe đã quyết định gia nhập Real Madrid vào cuối mùa giải sau khi hợp đồng với PSG hết hạn. Để đạt được nguyện vọng gia nhập Gã khổng lồ La Liga, chân sút người Pháp được cho là sẵn sàng giảm mức lương 62 triệu Bảng mỗi năm.

mbappe-1-1707270077.jpg
Mbappe được cho là sẽ rời PSG để tới Real Madrid vào hè 2024. Ảnh: Getty.

Sau 2 lần níu kéo Mbappe thành công, có vẻ như PSG đã chấp nhận viễn cảnh chân sút người Pháp ra đi vào Hè 2024, vì vậy họ đang lên kế hoạch tìm người thay thế và một trong số những cái tên được nhắm tới là tiền đạo Marcus Rashford của Man Utd.

Rashford ở trong tầm ngắm của PSG từ lâu, trước khi ký hợp đồng mới với Man Utd vào năm ngoái, anh được cho là đã đàm phán với đội bóng nước Pháp. Nếu đôi bên nối lại đàm phán chuyển nhượng vào hè tới, viễn cảnh Rashford rời Old Trafford hoàn toàn có thể xảy ra. Theo nhà báo Ben Jacobs, PSG được cho là sẽ dứt khoát với thương vụ này, nếu nhận thấy tiền đạo người Anh không có ý định ra đi họ sẽ rút lui ngay lập tức.

rashford-1707270077.jpg
PSG chọn Rashford làm mục tiêu thay thế Kylian Mbappe. Ảnh: Getty.

Gần đây Rashford gặp vấn đề bên ngoài sân cỏ khi ăn nhậu ngoài giờ dẫn tới bị ốm và xin nghỉ tập, vì điều này anh đã bị Man Utd phạt 650.000 bảng và HLV Ten Hag loại khỏi danh sách thi đấu một số trận. Chân sút người Anh đã nhận ra sai lầm của mình và được trở lại thi đấu, anh có tên trong đội hình xuất phát ở trận thắng 4-3 trước Wolves.

Trở lại với thông tin chuyển nhượng của PSG, trong trường hợp không chiêu mộ được Rashford, họ vẫn có những phương án dự phòng khác. Nổi bật là cái tên Victor Osimhen, tiền đạo của Napoli đang là một trong những cái tên HOT trên thị trường chuyển nhượng và anh cũng đang lọt tầm ngắm của hai đội bóng Anh là Arsenal và Chelsea.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT