Quảng cáo

Động thái rõ ràng, Ronaldo sắp báo tin buồn tới Saudi Pro League?

Thứ tư, 07/02/2024 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo mới đây đã đăng bài viết về việc trở lại tập luyện sau khoảng thời gian không thể thi đấu vì chấn thương.

Đội trưởng Al Nassr là Cristiano Ronaldo đã trở lại sau thời gian ngắn nghỉ thi đấu vì chấn thương, đây là xác nhận của chính siêu sao người Bồ Đào Nha trên trang cá nhân Instagram. Trên bài đăng, Ronaldo đăng ảnh mình đang ở trên sân bóng với dòng chú thích: " Back in action!." Dịch ra là: Trở lại tập luyện.

Cầu thủ 39 tuổi gặp vấn đề ở bắp chân khiến 2 trận giao hữu của đội bóng Ả Rập Xê Út ở Trung Quốc vào tháng trước phải hoãn lại vô thời hạn. Ngoài ra, Ronaldo cũng chưa đủ bình phục để góp mặt trong trận giao hữu đáng chú ý với Inter Miami của Lionel Messi tại Riyadh vào ngày 1/2.

screenshot-1-1707267052.jpg
Bài viết trên trang cá nhân Instagram của Ronaldo.

Đó là trận đấu dù Ronaldo không góp mặt nhưng đội bóng của Luis Castro vẫn đánh bại đại diện nước Mỹ với tỷ số cách biệt 6-0 . Ở trận đấu đó, cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng đã có mặt trên khán đài để cổ vũ các đồng đội.

Với cá nhân Ronaldo, dù chưa rõ rằng liệu cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chính thức bình phục chấn thương hay chưa nhưng đó cũng là dấu hiệu vô cùng lạc quan về việc sẽ trở lại thi đấu trong một ngày không xa. Khi đó Saudi Pro League sẽ tiếp tục phải sống trong nỗi lo sợ khi phải đối đầu với một trong những cầu thủ xuất sắc của bóng đá thế giới.

Ronaldo đang có phong độ chói sáng ở mùa giải này với 24 bàn thắng và 11 đường kiến ​​tạo sau 25 trận trên mọi đấu trường. Nếu tính riêng Saudi Pro League, CR7 vẫn đang dẫn đầu giải đấu với 20 bàn thắng và 9 pha kiến ​​​​tạo ở. Trong khi đó, Al Nassr đang xếp ở vị trí thứ 2 với 53 điểm và đang ít hơn Al Hilal 7 điểm, họ sẽ đối đầu với chính đối thủ này ở trận giao hữu tới đây.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT