Quảng cáo

Al Nassr ký hợp đồng khủng chưa từng có sát ngày Ronaldo tái xuất

Thứ tư, 07/02/2024 06:36 AM (GMT+7)
A A+

CLB Al Nassr vừa công bố đạt thỏa thuận hợp tác với Adidas, đối thủ của thương hiệu tài trợ gắn liền với Cristiano Ronaldo là Nike.

Hôm 6/2 vừa qua theo giờ địa phương, Al Nassr đã công bố ký hợp đồng tài trợ 3 năm với Adidas. Theo đó, gã khổng lồ thời trang Đức sẽ là đơn vị cung cấp trang phục chính thức cho cầu thủ và nhân viên của CLB từ đầu mùa giải 2024/25.

Đây là lần đầu tiên Al Nassr thiết lập quan hệ hợp tác với Adidas. Theo Marca, thương hiệu Đức đã phải trả một số tiền khổng lồ để giành được quyền tài trợ trang phục cho đội bóng của Ronaldo. Điều đó càng đặc biệt hơn khi họ đã tước đoạt nó khỏi chính đối thủ cạnh tranh trên thị trường là Nike.

al-nassr-adidas-1707261954.jpg
Al Nassr sẽ mặc áo thi đấu của Adidas kể từ mùa giải 2024/25 (ảnh: Al Nassr)

Đáng chú ý, Nike cũng mới chỉ trở lại làm nhà cung cấp áo đấu cho Al Nassr từ năm 2023. Thương hiệu Mỹ cũng đang có hợp đồng tài trợ trọn đời với Cristiano Ronaldo . Vậy nên việc họ đánh mất thỏa thuận tài trợ cho CLB của CR7 vào tay Adidas càng khiến giới mộ điệu bất ngờ.

Chia sẻ về hợp đồng tài trợ mới, Giám đốc điều hành Al Nassr, Guido Fienga cho biết: "CLB cùng với Adidas đã thiết lập một mối quan hệ hợp tác đặc biệt. Tầm vóc của Al Nassr kết hợp họa tiết ba sọc mang tính biểu tượng của Adidas, tạo sự cộng hưởng để nâng cao tác động toàn cầu mà CLB có thể đạt được.

Sự hợp tác này là dấu hiệu cho thấy tham vọng của Al Nassr trong việc biến câu lạc bộ trở thành một siêu cường bóng đá, không chỉ ở Ả Rập Xê Út mà còn trên toàn thế giới."

ronaldo-adidas-1707262166.jpg
Ronaldo từng rất thành công khi khoác áo thi đấu của Adidas tại Real Madrid và Juventus dù là đại sứ của Nike (ảnh: getty)

Về phần Ronaldo, dù là đại sứ trọn đời với Nike nhưng việc Al Nassr hợp tác với Adidas sẽ không ảnh hưởng gì tới anh. Trong sự nghiệp đỉnh cao của mình, CR7 cũng từng nhiều lần khoác lên mình trang phục của thương hiệu Đức và còn rất thành công. Bao gồm giai đoạn ở Real Madrid, Juventus và Man Utd (lần 2).

Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện đang tích cực luyện tập để có thể trở lại sớm nhất trước trận giao hữu gặp Al Hilal hôm 9/2. Trước đó, CR7 đã bỏ lỡ cuộc đấu đáng mong chờ với Messi và Inter Miami do chấn thương, cũng như phải hủy giải giao hữu ở Trung Quốc.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT