Quảng cáo

Haaland chọn đội hình trong mơ, Ronaldo và Messi xếp hàng

Thứ tư, 07/02/2024 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo siêu sao Erling Haaland của Man City mới đây đã chọn ra đội hình trong mơ gồm 5 huyền thoại bóng đá, không thể thiếu Ronaldo và Messi.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền, tiền đạo Erling Haaland đã tiết lộ lựa chọn của mình cho đội hình trong mơ 5 người của bóng đá thế giới. Tại đây không thể thiếu hai nhân vật mang tính biểu tượng trong lịch sử bóng đá hiện đại là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Ngoài ra, 3 huyền thoại khác cũng được Haaland xướng tên. Đáng chú ý họ đều là những siêu sao chưa từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

“Tôi nghĩ tôi cần phải đưa một người Brazil vào. Tôi muốn thấy Ronaldinho, Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Paolo Maldini trong đội của mình. Sau đó tôi cần một thủ môn, phải không? Tôi sẽ chọn Iker Casillas.”  Haaland nói với podcast của Manchester City.

haaland-doi-hinh-ronaldo-messi-1-1707268876.jpg
Haaland muốn thấy cả Ronaldo và Messi chơi chung trong "đội hình trong mơ" của bản thân (ảnh: Mirror)

Ở vị trí thủ môn, Haaland cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với đồng đội tại Man City là Ederson Moraes. Thủ thành người Brazil nổi tiếng với khả năng chuyền dài chính xác nên tiền đạo 24 tuổi muốn đưa anh vào đội hình trong mơ.

Tuy nhiên, Haaland sau cùng đã không làm vậy để chọn Iker Casillas - cựu đội trưởng huyền thoại của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha. Lý giải cho quyết định này, tiền đạo của Man City nói đùa rằng 4 cái tên còn lại quá xuất sắc nên Ederson sẽ không có bóng để thể hiện.

“Tôi rất thích Ederson vì khả năng chơi chân của anh ấy. Với những trận đấu 5 người này, nếu anh ấy được phép sút, anh ấy sẽ ghi được 15 bàn thắng!”

Erling Haaland mới bình phục và thi đấu trở lại cho Man City sau khi dính chấn thương xương bàn chân hồi tháng 12. Cầu thủ này đã vào sân từ băng ghế dự bị trận gặp Burnley (31/1) và đá chính trong chiến thắng 3-1 trước Brentford (5/2).

Tại đây, Haaland không ghi bàn nhưng vẫn kịp đóng góp 1 kiến tạo giúp Man City giành chiến thắng. Dù phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng nhưng tiền đạo người Na Uy hiện vẫn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 14 bàn.

ERLING HAALAND - DANH HIỆU VUA PHÁ LƯỚI CHAMPIONS LEAGUE 22-23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT