Quảng cáo

Chelsea thua bạc nhược, HLV Pochettino quay sang trách Liverpool

Thứ tư, 07/02/2024 07:27 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino cảm thấy Chelsea đang bị đối xử không công bằng khi chứng kiến Liverpool không bị chỉ trích sau trận thua Arsenal.

Tuần qua thực sự là cơn ác mộng với các CĐV Chelsea khi họ để thua 1-4 trước Liverpool và tiếp theo là thất bại 2-4 trước Wolves. Trong đó trận thua gần nhất trước Bầy Sói chứng kiến The Blues thể hiện một bộ mặt bạc nhược từ tấn công đến phòng ngự.

Điều này khiến HLV Pochettino và các học trò bị chỉ trích rất nhiều. Tuy nhiên, chiến lược gia này lại cho rằng dư luận đang đối xử thiếu công bằng với Chelsea trong bối cảnh cũng có một đội khác thua vào tuần trước là Liverpool trước Arsenal.

hlv-pochettino-chelsea-1707264788.jpg
HLV Pochettino đặt câu hỏi về những lời chỉ trích nhắm vào Chelsea dù Liverpool cũng thua (ảnh: getty)

"Tôi là một huấn luyện viên trưởng và đôi khi chúng tôi có thể mắc sai lầm nhưng đó là bóng đá, điều đó đã xảy ra và chúng tôi cần tiếp tục tiến lên và tìm lại phong độ. Tôi nghĩ chúng tôi có một tập thể rất tốt. Nhưng vì những lý do khác nhau, chúng tôi không thi đấu theo cách mọi người mong đợi. Và khi kỳ vọng khác với thực tế, bạn khó có được những gì mình xứng đáng.

Sau trận thua Liverpool, ai cũng nói: "Thất bại lớn, thất bại nặng nề. Hãy nhìn Chelsea, tệ biết bao". Nhưng tới khi Liverpool thua trước Arsenal, tôi lại chẳng nghe thấy gì tương tự như vậy."

Phát biểu của HLV Pochettino dù chỉ nhằm mục đích bảo vệ Chelsea nhưng cũng đã gây nhiều tranh cãi. Nhà báo James Pearce chuyên đưa tin về Liverpool cho rằng sự so sánh của HLV người Argentina là khập khiễng bởi vị thế của hai đội tại Ngoại hạng Anh là khác nhau.

Trong khi Liverpool vẫn đứng đầu Ngoại hạng bất chấp thất bại trước Arsenal thì Chelsea đang đứng thứ 11 trên BXH với chỉ 9 trận thắng mùa này. Việc thua Pháo thủ trên sân khách cũng dễ chấp nhận hơn so với thua Wolves trên sân nhà, bởi dù sao đội bóng của Arteta cũng được đánh giá là ứng viên đua vô địch.

Trở lại với Chelsea, màn trình diễn và kết quả đáng thất vọng của họ đã làm dấy lên những lời kêu gọi sa thải Pochettino, đặc biệt là từ vợ của hậu vệ Thiago Silva. Dẫu vậy, HLV người Argentina khẳng định ông đã nhận được thông điệp tích cực từ người đồng sở hữu câu lạc bộ Todd Boehly sau trận đấu với Wolves.

HIGHLIGHTS: CHELSEA - PRESTON NORTH END | ÁP ĐẢO TOÀN DIỆN, KHỞI ĐẦU THUẬN LỢI | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT