Quảng cáo

Rộ tin Mbappe về Real Madrid, PSG có ngay cái tên thay thế đẳng cấp

Chủ nhật, 04/02/2024 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi hàng loạt nguồn tin xác nhận Mbappe đã đồng ý gia nhập Real Madrid, PSG được cho là đã chuẩn bị cho cuộc sống không có siêu sao người Pháp.

Hôm 3/2 vừa qua, tờ báo uy tín Le Parisien của Pháp xác nhận tiền đạo Kylian Mbappe đã quyết định gia nhập Real Madrid sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Một số nguồn tin khác như Santi Aouna hay Julien Laurens cũng đưa ra thông điệp tương tự.

Về phần mình, CLB nước Pháp vẫn chưa đưa ra thông tin chức về vụ việc. Động thái này khiến giới mộ điệu tin rằng thương vụ Mbappe về Real Madrid đã đi đến hồi kết.

Thậm chí tờ ESPN còn đưa tin PSG đã xác định xong người sẽ thay thế cho vị trí mà Mbappe sẽ để lại. Cái tên được nhắc tới là Rafael Leao của AC Milan.

kylian-mbappe-rafael-leao-psg-ac-milan-1707055609.jpg
PSG được cho là đã nhắm mua Rafael Leao thay thế cho Mbappe sắp về Real Madrid (ảnh: CaughtOffside)

Cầu thủ người Bồ Đào Nha từ lâu đã là mục tiêu mà giám đốc thể thao PSG, Luis Campos nhắm tới do cả hai từng làm việc chung tại Lille. Leao được đánh giá có lối chơi và bộ kỹ năng tương đồng với Mbappe.

Ngoài ra, PSG cũng được cho là đang theo dõi một cầu thủ khác có nét tương đồng với Mbappe là Marcus Rashford của Man Utd. Tuy nhiên tiền đạo người Anh đang là cầu thủ hưởng lương cao bậc nhất tại Old Trafford với hợp đồng còn hạn đến 2028. Vì vậy, một động thái chuyển nhượng xem chừng khá phức tạp.

Nhưng dù là Leao hay Rashford, PSG được dự báo sẽ phải tiêu tốn không dưới 100 triệu Euro để tìm người thay Mbappe. Số tiền này được cho chính là khoản thưởng trung thành mà Mbappe đã đồng ý với CLB rằng sẽ không nhận để có thể ra đi tự do vào hè 2024.

Trở lại với Mbappe, nhà báo Julien Laurens của ESPN cho hay một thông báo từ phía tiền đạo người Pháp sẽ được đưa ra sớm nhất vào tuần tới. Còn ở Tây Ban Nha, tờ Relevo cho hay Real Madrid hiện chỉ đang chờ Mbappe nói với PSG về quyết định ra đi.

MBAPPE XUẤT SẮC NHƯNG KHÔNG THỂ GỒNG GÁNH MÃI "GÃ NHÀ GIÀU" NƯỚC PHÁP | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT