Quảng cáo

PSG sẵn sàng cho cuộc sống không Mbappe với chân sút chỉ ghi 5 bàn/mùa

Thứ sáu, 02/02/2024 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Paris Saint Germain được cho là đã chuẩn bị cho viễn cảnh Mbappe rời đi để tới Real Madrid với người thay thế đã được xác định.

Nghe nội dung bài viết

Theo Football Espana, tiền đạo Kylian Mbappe dự kiến ​​sẽ quyết định tương lai của mình trong vài tuần tới . Cầu thủ 25 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải, đồng nghĩa với việc anh hiện có thể đàm phán với các CLB khác, một trong số đó là Real Madrid.

Los Blancos đã cố gắng ký hợp đồng với Mbappe trong nhiều năm và mặc dù họ không thành công. Nhưng năm 2024 có thể đem tới một bước ngoặt lớn dù chưa chắc chắn rằng Mbappe sẽ quyết định khoác CLB nào mùa tới.

Nhưng theo The Athletic, PSG không quá tự tin vào việc giữ chân Mbappe. Họ hiện đã xác định luôn người thay thế tiềm năng cho siêu sao người Pháp là tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United.

kylian-mbappe-marcus-rashford-1706864612.jpg
PSG xác định Rashford sẽ là cái tên cần chiêu mộ để thay thế Mbappe nếu anh ra đi (ảnh: getty)

Thực tế PSG đã có ý tưởng chiêu mộ Rashford từ năm 2022 nhưng sau cùng gác lại vì giữ chân thành công siêu sao người Pháp. Điều đó cho thấy CLB nước Pháp đã luôn chuẩn bị cho một cuộc sống không Mbappe.

Tuy nhiên Rashford lại đang không có phong độ cao mùa này. Thống kê cho thấy cầu thủ sinh năm 1997 mới chỉ ghi được 5 bàn sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Man Utd từ đầu mùa. Con số này kém xa 28 bàn sau 27 trận của Mbappe cho PSG.

Tuy nhiên, PSG tin rằng Rashford có tài năng lớn và cũng sở hữu có lối chơi rất giống Mbappe nên anh sẽ là một sự lựa chọn hợp lý để thế chỗ đội trưởng tuyển Pháp. Đây có thể là dấu hiệu mở ra hy vọng rằng Real Madrid sẽ có cơ hội lớn để sở hữu Mbappe vào hè năm nay.

Về phần mình, Real Madrid được tờ Marca tiết lộ rằng đã bắt đầu suy nghĩ về một đội hình dải ngân hà đời mới với Kylian Mbappe, Jude Bellingham và Vinicius Junior... Dẫu vậy, kết cục của thương vụ tốn nhiều giấy mực này sẽ chỉ được sáng tỏ sau khi mùa giải này khép lại.

Mbappe lập cú đúp bàn thắng và kiến tạo cho PSG tại Cúp Quốc gia Pháp (nguồn: One Football)​
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT