Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU xử lý xong xuôi Rashford vụ vi phạm kỷ luật

Thứ ba, 30/01/2024 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd mới đây đã ra thông báo về việc xử lý trường hợp của Marcus Rashford, cầu thủ bị báo cáo có hành vi vi phạm kỷ luật trong tuần qua.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 30/1, Manchester United đã ra một tuyên bố của CLB về trường hợp của Marcus Rashford, người bị cáo buộc vi phạm kỷ luật trong tuần qua. Cụ thể, cầu thủ này đã bị phát hiện đi chơi đêm giữa tuần dẫn tới bỏ lỡ buổi tập của đội.

Theo xác nhận của CLB, Rashford đã đứng ra nhận trách nhiệm về hành động của mình. Vụ việc này đã được xử lý như một vấn đề kỷ luật nội bộ và hiện đã khép lại. Man Utd cũng xác nhận tiền đạo người Anh đã trở lại tập luyện như bình thường từ hôm nay và sẽ có mặt trong trận đấu gặp Wolves ở Ngoại hạng Anh hôm 2/2.

Theo Sky Sports, HLV Erik Ten Hag đã có buổi nói chuyện riêng với Marcus Rashford và anh trai (người đại diện) về kỷ luật và phong độ của cầu thủ trong mùa này tại Carrington vào sáng 29/1 (giờ địa phương).

mu-phat-rashford-1706572477.jpg
Man Utd tuyên bố đã xử lý xong xuôi vụ việc của Rashford và tiền đạo này cũng đã nhận trách nhiệm về hành vi vi phạm kỷ luật (Ảnh: getty)

Giám đốc bóng đá John Murtough và ủy viên hội đồng quản trị Sir Dave Brailsford cũng có mặt tại cuộc họp. Họ đã nói rõ với Rashford rằng nếu còn tiếp tục tái phạm, CLB sẽ tìm kiếm phương án thay thế anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Thế nhưng khác với vụ việc của Sancho hồi đầu mùa, Marcus Rashford đã xin lỗi HLV Erik Ten Hag và các đồng đội vì vắng mặt ở FA Cup sau 2 ngày tiệc tùng hồi giữa tuần. Dẫu vậy Sky tiết lộ, cầu thủ này vẫn có thể bị phạt 2 tuần lương (650 nghìn Bảng) như một biện pháp răn đe từ CLB.

Rashford đang gặp khó khăn về phong độ tại MU mùa này khi chỉ ghi được 4 bàn sau 26 lần ra sân. Kém xa màn trình diễn 30 bàn giúp Quỷ đỏ đoạt vé dự Champions League mùa trước.

Tiền đạo người Anh cũng phải ngồi dự bị ở một số trận đấu với Chelsea và Bournemouth vào tháng 12 sau màn trình diễn tệ hại trong trận thua 0-1 trước Newcastle United.

MAN UNITED - SAI LẦM CÁ NHÂN, HÀNG CÔNG THIẾU SỨC SỐNG, HÀNG THỦ RỆU RÃ | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT