Quảng cáo

Rashford có hành động gây phẫn nộ, MU phải ra ngay thông báo

Thứ bảy, 27/01/2024 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo sinh năm 1997 nhận nhiều chỉ trích từ CĐV dù MU không thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Hôm thứ 5 (25/1), Marcus Rashford lấy lý do bị ốm để nghỉ tập. Tuy nhiên, CĐV lại tung đoạn video cho thấy cầu thủ này đã đi hộp đêm, uống rượu, thậm chí hút vape. Hành động này khiến chân sút người Anh hứng chịu làn sóng chỉ trích nặng nề, nhất là khi Rashford đang có phong độ tệ hại.

Ngay lập tức, MU đã phải có động thái nhằm xoa dịu người hâm mộ, đồng thời bảo vệ ngôi sao số một trong đội hình: "Đoạn video được quay từ hôm thứ tư (24/1), không phải thứ 5. Rashford xin nghỉ tập vì bị ốm và không có vấn đề nào khác".

ut-1706320133.jpg
Rashford bị CĐV chỉ trích thậm tệ.

Dù vậy, thông báo từ phía MU vẫn không thể làm CĐV nguôi giận. "Rashford không xứng đáng khoác áo MU", một CĐV bình luận. "Có lẽ cậu ta bị ốm do uống nhiều rượu và hút vape", người thứ 2 nhận xét. "Hiếm có cầu thủ nào làm CĐV tức giận cả trong lẫn ngoài sân như Rashford", CĐV thứ 3 cho biết.

Sau mùa giải 2022/23 thăng hoa với 30 bàn, Rashford được trọng thưởng bằng bản hợp đồng mới, kèm theo mức lương cao nhất tại Old Trafford. Kể từ thời điểm này, Rashford không còn là chính mình. Anh chỉ ghi được 4 bàn sau 20 lần ra sân tại Premier League. Cầu thủ 26 tuổi còn liên tục làm người hâm mộ thất vọng với những pha xử lý rườm rà, làm mất nhịp tấn công của đồng đội.

Thời gian gần đây, Rashford phần nào lấy lại phong độ khi góp công vào 4 bàn thắng (2 bàn, 2 kiến tạo) sau 4 trận. Dù vậy, con số này vẫn chưa xứng đáng với kỳ vọng người hâm mộ dành cho cầu thủ được coi là tương lai của CLB.

 

Author Thethao247.vn BLV Bá Ngọc / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT