Quảng cáo

Theo bước Klopp, 3 ngôi sao Liverpool có thể ra đi ngay mùa hè

Thứ bảy, 27/01/2024 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Những sự ra đi tiềm năng sẽ là một đòn giáng mạnh vào Liverpool vì họ sẽ mất đi không chỉ Jurgen Klopp mà còn cả những cầu thủ chủ chốt trong cơ cấu đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Thông tin Jurgen Klopp chia tay Liverpool vào cuối mùa giải đã gây chấn động làng bóng đá thế giới và hậu quả của nó có thể vượt ra ngoài phạm vi băng ghế huấn luyện. Với việc xác nhận sự ra đi của vị chiến lược gia người Đức, có nhiều đồn đoán về khả năng ra đi của 3 cầu thủ chủ chốt trong đội hình The Kop.

-Mohamed Salah: Đứng đầu danh sách này là Mohamed Salah, tiền đạo người Ai Cập từng là nhân vật trung tâm trên mặt trận tấn công của Liverpool. Tuy nhiên, với lời đề nghị trị giá hàng triệu đô la từ Saudi Pro League, có vẻ như Salah đang cân nhắc việc rời Anfield, đây sẽ là một đòn giáng nặng nề đối với người hâm mộ và cơ cấu của đội bóng.

Theo bước Klopp, 3 ngôi sao Liverpool có thể ra đi ngay mùa hè 398276
Việc Klopp ra đi có thể ảnh hưởng đến tương lai của Salah tại Liverpool. Ảnh: GETTY.

-Thiago Alcantara: Một cầu thủ khác có tương lai dường như liên quan đến sự ra đi của Klopp là Thiago Alcántara. Tiền vệ người Tây Ban Nha sắp kết thúc hợp đồng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè và những dấu hiệu cho thấy khả năng trở lại La Liga của anh đang ngày một tăng cao, tiền vệ tài hoa này hoàn toàn có thể tìm kiếm những thử thách mới sau sự ra đi của người thầy Klopp.

-Diogo Jota: Cái tên thứ ba có thể rời Alfield là Diogo Jota, tiền đạo tài năng người Bồ Đào Nha đã mất suất đá chính trong thời gian gần đây. Sự ra đi của Klopp có thể mở ra cơ hội cho Jota gia nhập bến đỗ mới, đặc biệt là trong bối cảnh hàng tấn công của Liverpool đang có sự cạnh tranh.

Với sự không chắc chắn xung quanh tương lai của câu lạc bộ, người hâm mộ và cộng đồng thể thao đang theo dõi chặt chẽ những động thái tiếp theo tại Anfield, câu hỏi được đặt ra là quá trình chuyển đổi này sẽ ảnh hưởng đến hiện tại và tương lai của Liverpool như thế nào.

Klopp chia sẻ chi tiết về lời chia tay các cầu thủ (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT