Quảng cáo

Marcus Rashford lập công, Man United vẫn thua đầy bạc nhược trước Nottingham

Chủ nhật, 31/12/2023 02:37 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Nottingham Forest vs MU) - Man United tiếp tục cho thấy phong độ thất thường khi để thua Nottingham Forest trong trận đấu muộn của vòng 20 Premier League.

Nghe nội dung bài viết

Mở đầu trận đấu giữa Nottingham Forest vs Man United rạng sáng 31/12 theo giờ Việt Nam, dù Quỷ Đỏ được đánh giá cao hơn nhưng giống với kịch bản của những trận đấu trước đó, họ liên tục bị đối thủ ép sân. Hệ quả là liên tục những cơ hội đáng chú ý ở những phút đầu tiên đều thuộc về Nottingham Forest.

Phía MU dù đã có những sự đáp trả nhưng sự thiếu nhất quán tới từ các mũi nhọn tấn công khiến cho lần lượt những cơ hội đều bị bỏ qua một cách đầy vô duyên. Nhìn chung, cơ hội trong hiệp đấu đầu tiên là tương đối rõ rệt, song không có tình huống nào được chuyển hóa thành bàn thắng và hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

Marcus Rashford lập công, Man United vẫn thua đầy bạc nhược trước Nottingham 382145
MU tiếp túc có trận đấu thất vọng và kết thúc năm 2023 với một thất bại. Nguồn: Getty

Sang đến hiệp 2, cả Nottingham Forest và MU đều thực hiện những sự thay đổi lớn nhưng đội chủ nhà có vẻ là những người tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Điều đó đã phản ánh với bàn thắng mở tỷ số tới từ Nottingham Forest và tỷ số là 1-0.

Bừng tỉnh sau bàn thua, MU tràn lên tấn công và liên tục hãm thành đối phương. Một trong số đó đã được đền đáp sau khi thủ thành Matt Turner mắc sai lầm trực tiếp và Marcus Rashford đã không bỏ lỡ cơ hội để trừng phạt, tỷ số là 1-1.

Tuy nhiên, chưa kịp lấy lại tinh thần để có có bàn thắng thứ 2, thầy trò HLV Erik Ten Hag đã phải nhận ngay một gáo nước lạnh khi Nottingham Forest có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ đường phản công chất lượng. Tỷ số cũng được giữ nguyên cho tới khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

TRỰC TIẾP NOTTINGHAM FOREST VS MU

Trận đấu
Nottingham
Kết thúc
2 - 1
31.12.2023 00:30
Manchester Utd

Tường thuật Nottingham vs Manchester Utd, 31/12/2023

90+10'
Trọng tài đang viết tên Christian Eriksen (Manchester United) vào sổ trước khi rút tặng anh một chiếc thẻ vàng.
90+8'
Màn trình diễn kỹ thuật đẹp mắt của Amad Diallo (Manchester United) kết thúc với một cú sút từ rìa vòng cấm vào ngay giữa khung thành, nhưng Matt Turner đã quan sát tình huống rất tốt và có một pha bắt bóng an toàn.
90+7'
Marcus Rashford (Manchester United) thoát xuống hàng phòng ngự đối phương nhưng anh đã bị thổi việt vị.
90+6'
Hàng phòng ngự đã phá bóng an toàn sau quả tạt nguy hiểm từ tình huống phạt góc được thực hiện bởi Christian Eriksen (Manchester United).
90+6'
Bruno Fernandes (Manchester United) đón một quả tạt tại rìa vòng cấm. Anh ấy không do dự và tung một cú sút trái phá về phía khung thành. Tuy vậy, thủ môn đội bạn đã không gặp vấn đề gì khi đối phó với cú sút vừa rồi. Bóng đi ra ngoài sân. Manchester Utd được hưởng một quả phạt góc.
90+5'
Christian Eriksen (Manchester United) thực hiện quả phạt góc.
90+4'
Morgan Gibbs-White (Nottingham) đang di chuyển trở lại bình thường sau pha chấn thương đáng sợ đó.
90+3'
Trận đấu đang bị gián đoạn, Morgan Gibbs-White (Nottingham) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
90+3'
Các cầu thủ Manchester Utd đang thực hiện những đường chuyền ngắn để kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và chuẩn bị cho những pha tấn công chớp nhoáng vào các khoảng trống.
90'
Chúng ta sẽ có 10 phút bù giờ.
90'
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại đối với Aaron Wan-Bissaka, anh sẽ được thay thế bởi Sergio Reguilon (Manchester United).
89'
Matt Turner băng ra để cắt bóng từ quả phạt góc của Christian Eriksen (Manchester United).
88'
Orel Mangala (Nottingham) không ngạc nhiên khi nhận 1 tấm thẻ vàng. Trọng tài đã xử lý tốt để giảm nhiệt những cái đầu nóng của cầu thủ hai bên.
87'
Nuno Espirito Santo chuẩn bị thay người. Anthony Elanga được thay thế bởi Willy Boly (Nottingham).
87'
Nuno Espirito Santo quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Danilo đang rời sân và Orel Mangala (Nottingham) vào sân.
87'
Bây giờ là sự thay đổi người. Harry Toffolo (Nottingham) được tung vào sân để thay cho Ola Aina.
85'
Alejandro Garnacho (Manchester United) bị cảnh cáo bằng một chiếc thẻ vàng cho tình huống phạm lỗi trước đó.
82'
2 - 1
Vào! Anthony Elanga dọn cỗ cho Morgan Gibbs-White (Nottingham) tại rìa vòng cấm người sút bóng vào bên phải khung thành. 2:1.
82'
Từ bên trong vòng cấm, Christian Eriksen (Manchester United) sút rất đẹp vào giữa khung thành, nhưng chừng đó thôi thì không đủ để làm khó thủ môn Matt Turner.
79'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Nicolas Dominguez không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Callum Hudson-Odoi (Nottingham).
78'
1 - 1
Vào! Alejandro Garnacho trả bóng về tuyến sau cho Marcus Rashford (Manchester United). Và từ một vị trí gần rìa vòng cấm, cầu thủ này đánh bại thủ môn bằng một cú sút hiểm hóc vào góc thấp bên phải khung thành. Tỉ số là 1:1.
76'
Alejandro Garnacho (Manchester United) phạm lỗi và trọng tài Tim Robinson ngay lập tức ra hiệu cho một quả đá phạt.
75'
Ryan Yates (Nottingham) đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ có thể tiếp tục thi đấu.
74'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Gonzalo Montiel ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Neco Williams (Nottingham).
73'
Ryan Yates (Nottingham) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
72'
Christian Eriksen (Manchester United) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Matt Turner chặn được bóng.
71'
Nottingham được hưởng một quả đá phạt từ gần đường biên. Các cầu thủ đang tập hợp trong vòng cấm để chờ đón một đường treo bóng vào.
70'
Raphael Varane (Manchester United) thực hiện một đường chuyền dài vào khu vực phía trươc khung thành, nhưng thủ môn Matt Turner đã dễ dàng bắt bóng.
67'
Alejandro Garnacho (Manchester United) đón một quả tạt tốt trong vòng cấm và nỗ lực ghi bàn, nhưng cú sút của anh ấy bay vọt xà trong gang tấc.
67'
Trọng tài chỉ tay vào góc và Bruno Fernandes (Manchester United) sẽ là người lãnh nhiệm vụ thực hiện quả phạt góc này.
64'
1 - 0
Vào! Từ ngoài vòng cấm địa, Nicolas Dominguez (Nottingham) kiểm soát gọn gàng một đường chuyền chính xác từ Gonzalo Montiel. Anh quan sát nhanh và tung một cú sút không thể cản phá đi thẳng vào góc trái khung thành. Tỉ số là 1:0.
63'
Marcus Rashford (Manchester United) rất có thể đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ tiếp tục thi đấu.
62'
Marcus Rashford (Manchester United) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
59'
Nottingham được hưởng một quả đá phạt từ cự ly trung bình.
59'
Raphael Varane (Manchester United) nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng thô bạo. Anh sẽ phải hết sức cẩn thận trong thời gian thi đấu còn lại.
57'
Một quyết định rút thẻ vàng chính xác. Diogo Dalot (Manchester United) đã điền tên mình vào sổ trọng tài.
56'
Morgan Gibbs-White (Nottingham) đã hạ gục đối phương và nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài cho hành động vừa rồi.
56'
DỘI CỘT DỌC! Diogo Dalot (Manchester United) mở tốc độ về phía khung thành để hỗ trợ đồng đội trong một đợt lên bóng. Anh nhận được một đường chuyền rất vừa tầm và dứt điểm từ rìa vòng cấm. Tuy nhiên, cú sút lại đi trúng ngay vào cột dọc bên phải! Suýt chút nữa đã có một bàn thắng tuyệt đẹp.
54'
Sự thay đổi người đã diễn ra. Amad Diallo (Manchester United) thế chỗ Antony.
54'
Alejandro Garnacho (Manchester United) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
53'
Ola Aina (Nottingham) nỗ lực tìm chuyền bóng cho một đồng đội của mình trong vòng cấm với một cú bấm bóng, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã phản ứng xuất sắc và chặn đường chuyền.
51'
Anthony Elanga (Nottingham) treo bóng vào, nhưng bóng không thể đến được bất kì một đồng đội nào của anh ấy vì hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn được mối đe dọa.
50'
Nottingham đang yêu cầu một quả PENALTY, nhưng trọng tài cho rằng tình huống vừa rồi là một pha tranh chấp hợp lệ, và cho trận đấu tiếp tục!
48'
Một đường chuyền được thực hiện bởi Christian Eriksen (Manchester United) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc.
46'
Erik ten Hag đã quyết định thay người trong lúc nghỉ giữa trận. Scott McTominay vào sân thay cho Kobbie Mainoo (Manchester United).
46'
Tim Robinson đã thổi còi và hiệp hai bắt đầu.
45+2'
Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.
45'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 1 phút cộng thêm giờ.
44'
Morgan Gibbs-White (Nottingham) treo bóng từ chấm phạt góc vào cho các đồng đội, nhưng nỗ lực của họ đã bị cắt đứt bởi thủ môn đối phương.
41'
Nottingham đang tìm cách chuyển hóa một quả đá phạt từ gần sát đường biên dọc.
39'
Diogo Dalot (Manchester United) chuyền chính xác cho Bruno Fernandes, cầu thủ này nhận bóng với một pha khống chế tinh tế.
36'
Tỉ lệ kiểm soát bóng: 49:51.
33'
Cú sút của Aaron Wan-Bissaka (Manchester United) có lực, nhưng không thể đe dọa được khung thành đối phương, vì các hậu vệ đã chặn nó từ xa.
32'
Từ một đường chuyền rất đẹp của Anthony Elanga, bóng đến chân Ryan Yates (Nottingham) ở rìa vòng cấm, anh khống chế bóng gọn gàng, nhưng cú sút sau đó lại đưa bóng đi quá cao so với xà ngang.
28'
Morgan Gibbs-White (Nottingham) chuyền dài vượt tuyến cho Nicolas Dominguez, nhưng bóng đi quá mạnh và cơ hội đã trôi qua.
27'
Danilo (Nottingham) phản ứng rất nhanh sau khi quả bóng bị ói ra và anh dứt điểm ngay từ rìa vòng cấm, tuy nhiên cú sút của anh không thể đi qua một rừng cầu thủ đang đứng chắn phía trước khung thành.
26'
Morgan Gibbs-White (Nottingham) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể đưa bóng đến bất kì đồng đội nào của mình.
25'
Jonny Evans (Manchester United) bị thổi phạt sau một tình huống tranh bóng phạm lỗi.
22'
Aaron Wan-Bissaka (Manchester United) tạt bóng vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ phòng ngự đối phương ngăn chặn mối đe dọa.
21'
Nottingham đang kiểm soát tốt khu trung tuyến với những đường chuyền chắc chắn giữa các cầu thủ.
19'
Tim Robinson thổi còi và đó là Anthony Elanga (Nottingham) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
17'
Alejandro Garnacho (Manchester United) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
14'
Bruno Fernandes (Manchester United) chọc khe cho Antony, tuy nhiên bóng đã đi quá sâu.
12'
Anthony Elanga (Nottingham) treo bóng vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã phản ứng nhanh và phá bóng ra xa.
11'
Morgan Gibbs-White (Nottingham) thực hiện quả phạt góc nhưng nó bị phá ra.
10'
Gonzalo Montiel (Nottingham) tạt bổng vào trong vòng cấm nhưng không may cho anh ấy, hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phản ứng và cắt bóng. Nottingham giành quả phạt góc.
8'
Bruno Fernandes (Manchester United) chuyền bóng nhưng không thể đưa bóng đến bất kì một đồng đội nào.
7'
Chris Wood (Nottingham) sút bóng ngay sát vòng cấm nhưng cú sút của anh đã đi vọt xà trong gang tấc. Suýt nữa đã có bàn thắng.
5'
Một đường chuyền chéo sân của Matt Turner (Nottingham) đã không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của anh ấy.
4'
Bruno Fernandes (Manchester United) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể tìm thấy bất kì đồng đội nào của mình. Bóng đã bị đối phương dễ dàng bị phá ra khỏi vùng nguy hiểm.
2'
Morgan Gibbs-White (Nottingham) nhanh chóng thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
1'
Hiệp 1 đã bắt đầu.
Nottingham sẽ giao bóng trước.
Trọng tài ngày hôm nay sẽ là Tim Robinson.
Bạn có thể xem đội hình xuất phát của cả hai đội trong phần chi tiết của trận đấu này.
Xin chào các bạn đến với phần bình luận trực tiếp từng pha bóng của chúng tôi. Bạn sẽ có thể xem tất cả những diễn biến thú vị của trận đấu được chúng tôi cập nhật ở đây, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì tình huống nào. Hãy thư giãn và cùng tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
30
Boly W.
Boly W.
14
Hudson-Odoi C.
Hudson-Odoi C.
8
Kouyate C.
Kouyate C.
5
Mangala O.
Mangala O.
3
Tavares N.
Tavares N.
15
Toffolo H.
Toffolo H.
23
Vlachodimos O. (G)
Vlachodimos O. (G)
7
Williams N.
Williams N.
4
Worrall J.
Worrall J.
1
Bayindir A. (G)
Bayindir A. (G)
53
Kambwala W.
Kambwala W.
44
Kavanagh D.
Kavanagh D.
39
McTominay S.
McTominay S.
46
Mejbri H.
Mejbri H.
28
Pellistri F.
Pellistri F.
15
Reguilon S.
Reguilon S.
16
Traore A.
Traore A.
34
van de Beek D.
van de Beek D.
Huấn luyện viên
Espirito Santo N.
Espirito Santo N.
ten Hag E.
ten Hag E.

0.92
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.48
46%
Kiểm soát bóng
54%
8
Số lần dứt điểm
9
2
Sút trúng đích
5
6
Dứt điểm ra ngoài
4
13
Đá phạt
9
4
Phạt góc
5
1
Việt vị
2
9
Ném biên
32
4
Thủ môn Cứu thua
0
9
Phạm lỗi
11
2
Thẻ Vàng
4
390
Tổng số đường chuyền
467
26
Tắc bóng
15
89
Tấn công
108
39
Tấn công nguy hiểm
77
24
Phá bóng thành công
22

Man United đang có phong độ phập phù trong tháng cuối cùng của năm 2023, thế nhưng người hâm mộ vẫn có được niềm vui chiến thắng trong ngày lễ tặng quà khi Quỷ Đỏ có màn lội ngược dòng không tưởng trước Aston Villa ở vòng 19 Premier League giữa tuần. Bước vào vòng đấu tới, đoàn quân HLV Erik Ten Hag sẽ tiếp tục đặt mục tiêu chiến thắng để khép lại năm 2023 đầy biến động.

Trong khi đó, Nottingham Forest cũng có chiến thắng đầu tiên sau 4 trận đấu liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Với mục tiêu bỏ xa nhóm trụ hạng, Nottingham cũng muốn mục tiêu chiến thắng.

Nottingham Forest vs MU đá lúc mấy giờ, ở đâu?

  • Thời gian: 22h00 ngày 30/12/2023.
  • Giải đấu: Ngoại Hạng Anh 2023/24.
  • Sân vận động: City Ground

Xem trận Nottingham Forest vs MU ở đâu, kênh nào?

Tất cả những trận đấu ở Ngoại hạng Anh bao gồm cả trận Nottingham Forest vs MU sẽ được phát sóng trực tiếp trên truyền hình K+. Ngoài ra, mọi diễn biến của của cuộc so tài đáng chú ý này cũng sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp ngay tại bài viết này, rất mong quý độc giả, khán giả đón đọc.

Thông tin đáng chú ý Nottingham Forest vs MU

  • Manchester United có thành tích lịch sử tốt trước Nottingham Forest và đã thắng 53/110 trận đấu giữa hai đội, trái ngược với 33 chiến thắng của Nottingham Forest.
  • Nottingham Forest đã thua cả 11 trận gần nhất trước Manchester United trên mọi đấu trường và để thủng lưới 17 bàn trong 4 trận gần nhất gặp Quỷ đỏ.
  • Manchester United đã thắng cả 11 trận gần đây nhất trước Nottingham Forest trên mọi đấu trường và chỉ có chuỗi trận thắng dài hơn trước Aston Villa và Wigan Athletic.
  • Nottingham Forest mới chỉ giành được một chiến thắng trước Manchester United trong kỷ nguyên Premier League, với chiến thắng duy nhất như vậy là với tỷ số 2-1 vào năm 1994.
  • Nottingham Forest đã thắng trận đấu cuối cùng trong năm dương lịch chỉ một trong chín năm qua, và chiến thắng duy nhất như vậy của họ trong giai đoạn này là vào năm 2019.

Thông tin lực lượng Nottingham Forest vs MU

  • Nottingham Forest: Ibrahima Sangare bị treo giò, Felipe, Serge Aurier và Taiwo Awoniyi vắng mặt vì chấn thương.
  • MU: Mason Mount, Victor Lindelof, Lisandro Martinez, Tyrell Malacia, Harry Maguire, Casemiro và Amad Diallo vắng mặt vì chấn thương, Sancho không được đăng ký.

Đội hình dự kiến Nottingham Forest vs MU

  • Nottingham: Turner; Williams, Niakhate, Murillo, Toffolo; Mangala, Yates; Origi, Gibbs-White, Elanga; Wood.
  • MU: Onana; Wan-Bissaka, Evans, Varane, Dalot; McTominay, Eriksen; Garnacho, Fernandes, Rashford; Hojlund.

Lịch sử đối đầu Nottingham Forest vs MU

27/12/2022

 Man Utd

3-0

Nottingham 

25/01/2023

 Nottingham

0-3

Man Utd 

01/02/2023

 Man Utd

2-0

Nottingham 

16/04/2023

 Nottingham

0-2

Man Utd 

26/08/2023

 Man Utd

3-2

Nottingham 

Phong độ Nottingham Forest gần đây

26/12/2023

 Newcastle

1-3

Nottingham 

23/12/2023

 Nottingham

2-3

Bournemouth 

15/12/2023

 Nottingham

0-2

Tottenham 

09/12/2023

 Wolverhampton

1-1

Nottingham 

06/12/2023

 Fulham

5-0

Nottingham 

Phong độ MU gần đây

26/12/2023

 Man Utd

3-2

Aston Villa 

23/12/2023

 West Ham

2-0

Man Utd 

17/12/2023

 Liverpool

0-0

Man Utd 

12/12/2023

 Man Utd

0-1

Bayern Munchen 

09/12/2023

 Man Utd

0-3

Bournemouth 

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT