Quảng cáo

Tổng hợp chuyển nhượng 27/1: Lộ bến đỗ mới của Klopp, MU chốt sổ viện binh?

Thứ bảy, 27/01/2024 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật trực tiếp diễn biến tin chuyển nhượng mới nhất từ các CLB lớn như MU, Chelsea, Liverpool, Man City, Arsenal hay Real Madrid và Barcelona trong ngày 27/1.

Nghe nội dung bài viết

Trực tiếp chuyển nhượng 27/1

8h00: Real Madrid có thể chia tay Vinicius

Sport đưa tin, Real Madrid có thể chia tay Vinicius Junior nếu hoàn tất thương vụ bom tấn Kylian Mbappé từ Paris Saint-Germain. Lý do là bởi hai cầu thủ này chơi cùng vị trí là cánh trái và nếu giữ cả hai sẽ tiêu tốn lượng lớn quỹ lương của CLB.

7h10: Sao trẻ Arsenal được quan tâm

Theo Football Transfers, tiền vệ Fabio Vieira đang nhận được sự quan tâm từ AS Monaco và một đội bóng khác của Pháp. Cầu thủ 23 tuổi không có nhiều thời gian thi đấu chính tại Emirates trong mùa giải này với chỉ 13 lần ra sân nhưng vỏn vẹn 2 lần trrong đội hình xuất phát.

6h30: Barca từng nhắm Caicedo

Người đại diện của tiền vệ Moises Moises Caicedo khẳng định Barcelona đã tiếp cận cầu thủ này trước khi anh chuyển đến Chelsea với giá 115 triệu bảng vào hè 2023. Tuy nhiên mọi thứ chỉ dừng lại ở mức độ thăm dò bởi CLB này không có đủ khả năng chi trả cho một thương vụ đắt đỏ như Caicedo.

6h00: Klopp được săn đón sau khi rời Liverpool

Sau khi tuyên bố rời Liverpool vào cuối mùa, tương lai của HLV Jurgen Klopp đặc biệt được quan tâm. Theo BILD, ĐT Đức hy vọng sẽ có được cựu HLV Dortmund để chuẩn bị cho World Cup 2026.

Trong khi đó ở Tây Ban Nha, tờ Sport cho biết chủ tịch Joan Laporta ao ước đưa Jurgen Klopp trở thành huấn luyện viên mới của FC Barcelona.

klopp-barca-1706310228.jpg
Barca được cho là muốn chiêu mộ HLV Jurgen Klopp trong tương lai (ảnh: talkBarca)

5h30: Ten Hag chốt sổ chuyển nhượng MU

Phát biểu với báo giới, HLV Ten Hag khẳng định MU sẽ không mua tiền đạo trong phiên chợ Đông 2024. Ông cho rằng Rashford vẫn có thể đảm nhận vị trí này khi cần trong khi Martial vừa dính chấn thương dài hạn.

5h00: Atletico muốn mượn Kean

Theo Fabrizio Romano, Atlético Madrid đang được bật đèn xanh cho thương vụ mượn Moise Kean từ Juventus với mức phí 500 nghìn Euro. Đội bóng Ý sẵn sàng nhả người lập tức vì không còn coi Kean nằm trong kế hoạch của mùa giải.

Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT