Quảng cáo

Arsenal bại trận, Rashford đột nhiên bị réo tên bởi lý do không ngờ

Thứ sáu, 29/12/2023 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Arsenal đã chỉ trích Bukayo Saka sau trận thua của đội nhưng lại bất ngờ lôi Marcus Rashford như một phần của nguyên nhân.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đã để thua 0-2 trước West Ham United trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 19 Premier League rạng sáng 29/12 theo giờ Việt Nam. Dù được chơi trên sân nhà Emirates nhưng Pháo thủ đã có một trận đấu đáng quên, đánh mất 3 điểm trọn vẹn cũng đồng nghĩa với việc đoàn quân HLV Mikel Arteta để ngôi đầu rơi vào tay Liverpool.

Người hâm mộ Arsenal đã chỉ trích Bukayo Saka vì màn trình diễn của cầu thủ này dù đây là màn trình diễn dưới kỳ vọng của toàn đội. Trong trận đấu, cầu thủ sinh năm 2001 đều thất bại trong 4 lần rê bóng, bỏ lỡ 2 cơ hội rõ rệt và đã để mất bóng tới 19 lần. Tất cả đã khiến Saka phải chịu phẫn nộ tới từ người hâm mộ trên nền tảng mạng xã hội X.

Đáng chú ý, có người còn cho rằng kiểu tóc mới của Saka giống với kiểu tóc mới của Marcus Rashford. Họ cho rằng việc thay đổi giao diện giống với người đàn anh đã khiến Saka 'bắt chước' luôn phong độ của Rashford.

du-an-moi-19-1703834834.jpg
Saka có kiểu tóc mới đúng với thời điểm mà Rashford làm điều đó. Nguồn: Internet

'Saka nhuộm tóc giống Rashford và giờ lối chơi của cậu ấy cũng giống theo luôn, Martinelli cũng chơi như Antony còn Zinchenko thì mắc lỗi trong 3 bàn thua gần đây. Chúng tôi thật sự nhớ Kai Havertz!'

Một số phản ứng khác tới từ người hâm mộ: 'Saka lại tàng hình.'

'Saka gần như chẳng làm gì cả, các cầu thủ tấn công của Arsenal cần phải học lại dứt điểm.'

du-an-moi-18-1703834645.jpg
Một số phản ứng tới từ người hâm mộ. Nguồn: X

Dù có một trận đấu dưới sức nhưng đó là về mặt phong độ, thực tế cầu thủ người Anh đã chơi rất nỗ lực ở trận đấu này khi tung ra 9 cú sút về phía khung thành. Bên cạnh đó, Saka đã tung ra 4 đường chuyền có thể tạo thành bàn thắng, đáng tiếc là các đồng đội đã không tận dụng điều đó.

 Đánh mất ngôi đầu nhưng Arsenal sẽ cần xốc lại tinh thần để bước vào những trận đấu quan trọng trong tương lai nếu muốn tiếp tục cuộc đua vô địch.

Arteta đặt câu hỏi về VAR sau bàn thắng đầu tiên gây tranh cãi của West Ham. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT