Quảng cáo

Nâng cấp hàng công, MU nhắm tiền đạo ghi bàn kém gấp 3 lần Rashford

Thứ tư, 10/01/2024 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang nỗ lực tìm kiếm tiền đạo trung tâm cho phiên chợ đông này.

Nghe nội dung bài viết

Theo tiết lộ từ Football Transfers, Manchester United đang xem xét một chiến lược mới trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, đó là tìm kiếm một hợp đồng cho mượn và hiện đang nhắm đến tiền đạo Donyell Malen từ Borussia Dortmund.

Donyell Malen đã từng có thời gian khoác áo Arsenal trước khi trở lại Hà Lan gia nhập PSV Eindhoven. Màn trình diễn xuất sắc của anh tại PSV đã thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ hàng đầu và vào tháng 7 năm 2021, anh gia nhập Borussia Dortmund.

Nâng cấp hàng công, MU nhắm tiền đạo ghi bàn kém gấp 3 lần Rashford 387469
MU nhắm Donyell Malen. Ảnh: GETTY.

Malen - lựa chọn mang nhiều rủi ro cho Manchester United?

Mặc dù thể hiện phong độ chói sáng, Malen đã không đạt được sự ổn định vốn có của mình trong màu áo vàng đen tại Bundesliga. Ở mùa giải này, anh chỉ ghi 6 bàn và cung cấp 2 pha kiến ​​​​tạo sau 23 lần ra sân.

Trong khi đó, con số 10 bàn thắng và 8 pha kiến tạo của Malen ở mùa giải năm ngoái cũng cực kỳ khiêm tốn, thậm chí còn kém gấp 3 lần so với 30 bàn thắng và 11 pha kiến tạo của Marcus Rashford mùa vừa qua.

Dẫu vậy, đối mặt với những hạn chế về tài chính của Manchester United do vấn đề Luật công bằng tài chính, Quỷ đỏ coi Malen là giải pháp cho những mâu thuẫn ở bộ phận tấn công. Câu lạc bộ đang tìm kiếm một hợp đồng cho mượn với tùy chọn mua để bổ sung tiền đạo người Hà Lan.

Nâng cấp hàng công, MU nhắm tiền đạo ghi bàn kém gấp 3 lần Rashford 387474
Malen có màn trình diễn không quá ấn tượng tại Dortmund. Ảnh:GETTY.

Mặc dù lời đề nghị sáng tạo có thể là chìa khóa để hoàn tất việc ký kết, nhưng câu hỏi nằm ở việc Borussia Dortmund có sẵn sàng chấp nhận một hợp đồng cho mượn hay họ muốn chuyển nhượng vĩnh viễn. 

Vấn đề tài chính của Manchester United đã hạn chế các lựa chọn của họ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, nhưng việc theo đuổi Malen phản ánh quyết tâm của câu lạc bộ trong việc tăng cường mặt trận tấn công và vượt qua những thách thức hiện tại trong mùa giải.

Malen ghi bàn cho Dortmund sau pha kiến ​​tạo tuyệt vời của Niclas Fullkrug (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT