Quảng cáo

Huyền thoại EPL gạch tên Haaland khỏi đội hình xuất sắc nhất mùa

Thứ ba, 09/01/2024 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Chân sút vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh (EPL), Alan Shearer đã loại tên Erling Haaland ra khỏi đội hình xuất sắc nhất của bóng đá Anh mùa giải hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, với tư cách là chuyên gia phân tích của giải Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo Alan Shearer đã đưa ra đội hình mà ông cho là xuất sắc nhất mùa giải 2023/24 hiện tại của bóng đá Anh.

Phần đáng chú ý nhất là hàng công khi Shearer đã chọn ra tới 4 tiền đạo nhưng loại bỏ đi Vua phá lưới mùa trước là Erling Haaland. Thay vào đó ông chọn Ollie Watkins chơi cao nhất, hỗ trợ bởi Jarrod Bowen. Mohamed Salah trấn giữ cánh phải và Son Heung-min chơi đối diện.

doi-hinh-xuat-sac-nhat-ngoai-hang-anh-1704791041.jpg
Chân sút sở hữu kỷ lục ghi 260 bàn tại Ngoại hạng Anh, Alan Shearer loại Haaland khỏi đội hình hay nhất mùa giải dù ông chọn tới 4 tiền đạo (Ảnh: Premier League)

Ở trung tuyến, Shearer lựa chọn hai tiền vệ chơi nổi bật mùa này là Declan Rice của Arsenal và Douglas Luiz của Aston Villa. Bộ này đều đang là chốt chặn không thể thay thế tại đội bóng của mình.

Cặp trung vệ bao gồm Virgil Van Dijk và William Saliba trong khi Trent Alexander-Arnold và Destiny Udogie lần lượt trận giữ cánh phải và trái.

Và cuối cùng, đứng trong khung gỗ là thủ môn của Tottenham, Guglielmo Vicario. Tân binh đến từ Empoli cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng khi đã có 5 trận giữ sạch lưới từ đầu mùa, chỉ kém duy nhất Allison Becker của Liverpool.

haaland-chan-thuong-1704791288.jpg
Haaland đã bỏ lỡ 4 trận Ngoại hạng Anh gần nhất cùng Man City vì chấn thương (Ảnh: Getty)

Trở lại với việc loại Haaland, có lẽ màn trình diễn của siêu sao Man City mùa này chưa đủ để gây ấn tượng cho Alan Shearer. So với cùng kỳ năm ngoái Haaland ghi ít hơn 6 bàn tại Ngoại hạng Anh (14 so với 20), nguyên nhân là do phải ngồi ngoài vì chấn thương từ giữa tháng 12.

Tín hiệu đáng mừng cho CĐV của Man City là số 9 của họ mới đây đã tập luyện trở lại. Cùng với việc Kevin De Bruyne vừa tái xuất, bộ đôi này hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo Ngoại hạng Anh trong phần còn lại của mùa giải.

MÀN TRÌNH DIỄN - ERLING HAALAND | "QUÁI VẬT" BẮT ĐẦU MỞ TÀI KHOẢN, THE CITIZENS THẮNG TƯNG BỪNG | FPT  BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT