Quảng cáo

Rashford chơi bài 'dị' nhưng đều bị Bruno phớt lờ

Thứ ba, 09/01/2024 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Marcus Rashford đã đứng ở một vị trí khác thường trong những quả phạt góc của Man United tại vòng 3 FA Cup.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu giữa Man United và Wigan thuộc khuôn khổ vòng 3 FA Cup diễn ra rạng sáng 9/1 theo giờ Việt Nam, Quỷ Đỏ đã không mất quá nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ tới từ Championship với tỷ số 2-0. 

Đáng chú ý, người hâm mộ đã có tới 3 lần chứng kiến tiền đạo Marcus Rashford đứng ở một vị trí khác thường trước những quả đá phạt góc. Thông thường, các cầu thủ sẽ đứng ở bên trong vòng cấm để đón nhận những đường tạt bóng, tuy nhiên ở trận đấu này Rashford đã thường xuyên đứng ở sát đường biên ngang. 

screenshot-351-1704769798.jpg
Rashford đứng ở vị trí khác thường ở những tình huống đá phạt góc.

Dù vậy, người thực hiện tình huống đá phạt góc là đội trưởng Bruno Fernandes đã không chuyền cho chân chạy cánh người Anh ở 2 tình huống đầu tiên mà phải chờ tới tình huống thứ 3 mới làm điều đó.

Nếu muốn thực hiện tình huống sút xa ngoài vòng cấm để ghi bàn, ít nhất Rashford cũng nên đứng ở phía ngoài vòng cấm địa trước khung thành thay vì ở sát đường biên ngang. Còn nếu với lý do nhận bóng để tạo ra một đường tạt bóng khác nghe lại càng vô lý hơn bởi ở vị trí đá phạt góc, đội trưởng Bruno hoàn toàn thuận lợi hơn để thực hiện đường tạt bóng trực tiếp.

screenshot-352-1704769891.jpg
Đội trưởng Bruno đã 'phớt lờ' Rashford tới 2 lần.

Chưa biết liệu đó là chủ ý tới từ chính Rashford hay yếu tố chiến thuật nhưng có một điều chắc chắn rằng người hâm mộ Man United đều không hiểu ý nghĩa của hành động này. Thậm chí BLV nước ngoài cũng cho rằng Rashford cũng tự để phí những cơ hội gia tăng ghi bàn của cầu thủ sinh năm 1997.

Cá nhân Rashford dù đã có cho mình một đường kiến tạo để Diogo Dalot mở tỷ số, tuy nhiên khả năng dứt điểm chắc chắn sẽ tiếp tục là vấn đề không chỉ của cầu thủ người Anh mà còn là cả hàng công đội bóng khi chỉ thành công 2 lần trong 33 cú dứt điểm.

Ten Hag: 'Chúng tôi không bao giờ đánh giá thấp bất kỳ đối thủ nào.' Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT