Quảng cáo

Petr Cech mở toang cánh cửa rời Chelsea

Thứ sáu, 08/05/2015 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi cùng Chelsea lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2014/15, thủ thành Petr Cech bắt đầu nghĩ về tương lai và anh hé lộ ý định rời Stamford Bridge trong mùa Hè này.

VIDEO: Petr Cech - Ngôi sao sắp chia tay Chelsea

Tương lai của Petr Cech là chủ đề trên các mặt báo trong thời gian qua, kể từ khi Chelsea đưa Thibaut Courtois trở lại sau khi hết hợp đồng cho mượn tại Atletico Madrid.

Trước sự tỏa sáng của tài năng trẻ Courtois, thủ thành người CH Séc không còn nhiều cơ hội ra sân và đành chịu kiếp dự bị tại Stamford Bridge. Ở tuổi 32, Cech khó lòng lấy lại được vị trí số 1 tại Chelsea và anh đã nghĩ tới kế hoạch rời đội bóng ngay trong phiên chợ Hè 2015.

Chelsea, chelsea vô địch Ngoại hạng Anh, Petr Cech, Petr Cech mở toang cánh cửa rời Chelsea, chuyển nhượng chelsea, The Blues,Ngoại hạng Anh,Premier League,Stamford Bridge,Tin chuyển nhượng

Cech muốn rời Chelsea trong mùa Hè 2015

Trong một phát biểu mới đây, Courtois cho biết: "Tôi thấy bản thân đáp ứng được yêu cầu mỗi khi được trao cơ hội, tôi luôn sẵn sàng thi đấu và muốn thường xuyên được ra sân. Tôi cần sự đảm bảo, hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải. Tôi chưa có kế hoạch cụ thể, nhưng tôi sẽ đưa ra quyết định rõ ràng. Tôi không thể lãng phí thời gian trên băng ghế dự bị mãi được.

Mùa giải năm nay tôi đảm nhận một vai trò hoàn toàn khác (dự bị), mọi cầu thủ đều muốn ra sân nhiều nhất có thể. Tôi phải tìm cho mình một hướng đi mới".

Nếu rời Stamford Bridge, Petr Cech có thể gia nhập một đội bóng khác tại Anh như Arsenal. Pháo thủ từng bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của thủ thành người CH Séc. Ngoài ra, QPR và AS Roma cũng đang bày tỏ sự quan tâm tới Cech.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Stamford Bridge Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT