Quảng cáo

Vô địch sớm 3 vòng đấu, Mourinho được Chelsea tưởng thưởng

Thứ tư, 06/05/2015 08:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea đã tưởng thưởng cho chiến công của HLV Mourinho khi giúp đội bóng giành chức vô địch Premier League sớm trước 3 vòng đấu.

Chelsea vô địch,chelsea vô địch ngoại hạng Anh, Chelsea vô địch Premier League, Mournho, Mourinho gia hạn hợp đồng với Chelsea, Mourinho gắn bó với Chelsea, Chelsea giữ chân Mourinho thêm 2 năm

Mourinho gắn bó với Chelsea thêm 2 năm


Chelsea đã chính thức trở thành tân vương Ngoại hạng Anh mùa bóng 2014/15 trước 3 vòng đấu. Ở mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Mourinho đã thống trị ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League từ đầu mùa cho đến khi đăng quang vô địch, đây là một thành tích khá ấn tượng và lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge đã quyết định tưởng thưởng xứng đáng cho "Người đặc biệt".

VIDEO: Chelsea ăn mừng vô địch sớm

 

Theo báo chí Anh, HLV Mourinho đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Chelsea, đồng nghĩa với việc ông sẽ gắn bó với sân Stamford Bridge đến năm 2019. Trước đó, chủ tịch Roman Abramovich đã dành niềm tin tuyết đối với Mourinho kể từ lần thứ 2 tái ngộ nên vị tỷ phú người Nga đã quyết định giữ chân vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha thêm 2 năm. Sau khi cùng The Blues đăng quang ngôi vô địch sớm, HLV Mourinho đã làm hài lòng ông chủ Roman Abramovich khi đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 2 năm.

Kể từ khi trở lại dẫn dắt Chelsea mùa Hè năm 2013, HLV Mourinho luôn khẳng định ông muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Stamford Bridge để xây dựng lên một giai đoạn thành công mới cho The Blues. Điều này đã và đang được chiến lược gia người Bồ Đào Nha thể hiện trong 2 năm qua, trong đó minh chứng rõ nét nhất là chức vô địch Premier League mới giành được.

Việc BLĐ Chelsea muốn thúc đẩy nhanh việc này là để "Người đặc biệt" có nhiều thời gian hơn để tập trung vào thị trường chuyển nhượng. Mới đây, báo chí Anh cũng đã đăng tải thông tin Chelsea sẽ tiếp tục "thay máu" trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè và nhiều "hảo thủ" đã nằm trong tầm ngắm của HLV Mourinho.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vô địch chelsea vô địch ngoại hạng Anh Chelsea vô địch Premier League Mournho Mourinho gia hạn hợp đồng với Chelsea Mourinho gắn bó với Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT