Quảng cáo

Chelsea có nên chi đậm mua Griezmann?

Thứ năm, 07/05/2015 13:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Antoine Griezmann của Atletico đang được cho là mục tiêu theo đuổi của Chelsea, một câu hỏi đặt ra là The Blues có nên chi đậm vì tiền đạo này.

VIDEO: Chelsea ăn mừng vô địch sớm

Chelsea đã vô địch giải Ngoại hạng Anh sớm 3 vòng đấu, ngay từ bây giờ HLV Jose Mourinho và BLĐ đội bóng bắt đầu tính tới kế hoạch chinh phục các danh hiệu cho mùa giải tới. Điều đầu tiên họ nghĩ tới bổ sung nhân sự trong phiên chợ Hè 2015 tới đây, theo báo chí quốc tế đưa tin thì Atletico Griezmann của Atletico đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea.

Tiền đạo người Pháp đã ghi được 22 bàn thắng tại La Liga ở mùa giải năm nay, 25 pha lập công cho Atletico trên mọi đấu trường. Tại đấu trường Champions League, Griezmann cũng đã thể hiện được kinh nghiệm chiến đấu của mình. Bởi vậy, giá của Griezmann trên TTCN không hề rẻ và The Blues muốn chiêu mộ tiền đạo này thì phải chi khoảng 43 triệu bảng. Lúc này, một câu hỏi đặt ra là Chelsea có nên chi đậm như vậy để mua Griezmann?

Antoine Griezmann, Atletico, Chelsea, chelsea muốn Griezmann, chuyển nhượng Griezmann, chuyển nhượng chelsea, The Blues,Ngoại hạng Anh,Premier League,Stamford Bridge,Tin chuyển nhượng

Chelsea có nên chi đậm mua Griezmann?

- Mùa này Chelsea có 3 tiền đạo là Diego Costa, Loic Remy và Didier Drogba. Với những gì đã thể hiện cùng 19 bàn thắng tại Premier League, Costa đã chứng tỏ được bản thân xứng đáng với cái giá 32 triệu bảng The Blues đã bỏ ra. Với Loic Remy, dù ít được ra sân nhưng mỗi bàn thắng anh ghi đều rất quan trọng với Chelsea. Trong đó, đáng kể nhất là những pha lập công ở những trận thắng Hull City và Stoke City trong tháng qua. Bởi vậy, Remy vẫn là nhân vật quan trọng và hứa hẹn sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải tới.

Còn Didier Drogba, nhiều khả năng anh sẽ rời Stamford Bridge trong mùa Hè 2015. Nhưng HLV Jose Mourinho không cần phải lo lắng bởi ông vẫn có nhiều cầu thủ tài năng thay thế, cái tên sáng giá nhất đó là Patrick Bamford hiện Chelsea đang cho CLB Middlesbrough mượn. Mùa giải này, Bamford đã ghi tới 19 bàn cho Middlesbrough và vừa giật giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải hạng Nhất Anh. Với những gì đã thể hiện, Patrick Bamford xứng được được 'Người đặc biệt' trao cơ hội ở mùa giải tới.

Antoine Griezmann có thể chơi trung phong, anh cũng chơi tốt với vai trò cầu thủ chạy cánh. Tuy nhiên, vị trí này Chelsea đang có nhiều sự lựa chọn như Eden Hazard, Oscar, Willian, Cesc Fabregas và Juan Cuadrado.

- Chelsea là đội bóng có nguồn tài chính lớn, thế nhưng Luật công bằng tài chính không cho phép họ chi số tiền vượt quá phạm vi cho phép. Thời gian qua, họ đã chi đậm để mua Costa, Fabregas, Filipe Luis và Cuadrado. Bởi vậy, The Blues sẽ đối mặt với khó khăn lớn nếu tiếp tục chi 43 triệu bảng mua Antoine Griezmann. Nếu nhất quyết mua tiền đạo người Pháp, Chelsea buộc phải bán bớt cầu thủ và khi đó Oscar hoặc Willian có thể sẽ là người phải rời Stamford Bridge. Mất ai trong số 2 cái tên này đều là điều đáng tiếc đối với The BLues.

Ngoài ra, nếu chiêu mộ Griezmann, HLV Jose Mourinho có thể gặp khó khăn trong việc lựa chọn đội hình ra sân. Ông không thể chi 43 triệu bảng rồi để Griezmann dự bị, còn nếu tiền đạo này được trọng dụng thì đó là điều bất công đối với Loic Remy. Đó là chưa tính tới chuyện Griezmann cần có thời gian để hòa nhập với lối chơi tại Stamford Bridge.

Với những thông tin trên, có thể thấy Chelsea không nên chiêu mộ Antoine Griezmann vào thời điểm hiện tại. Không nên xáo trộn trật tự của một tập thể đang chơi tốt và ổn định.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Stamford Bridge Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT