Quảng cáo

Lộ những cái tên Mourinho yêu cầu Chelsea mua trong Hè này

Thứ ba, 05/05/2015 11:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Sportsmail vừa tiết lộ những cái tên mà HLV Mourinho trình lên lãnh đạo Chelsea để mua trong mùa Hè này.

 

VIDEO: Cảm xúc của HLV Mourinho sau khi Chelsea chính thức vô địch

Chelsea đã vô địch Ngoại hạng Anh mùa này một cách đầy thuyết phục. Tuy nhiên, The Blues đã không có thành tích tốt ở Champions League mùa này khi bị loại bởi PSG ở vòng 1/8.

Để bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới và chinh phục đấu trường Champions League, HLV Mourinho muốn bổ sung thêm lực lượng. Theo tờ Sportsmail, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã trình lên chủ tịch Abramovich bản danh sách cầu thủ cần mua trong kỳ chuyển nhượng Hè 2015.

mourinho, chelsea, chuyển nhượng chelsea, danh sách cầu thủ chelsea muốn mua, mourinho muốn mua cầu thủ nào

Mourinho cần mua thêm ít nhất 4 cầu thủ ở 4 vị trí

Theo đó, Mourinho muốn mua một thủ môn mới, trung vệ, hậu vệ trái, tiền vệ tấn công và một tiền đạo. Ở vị trí thủ môn, Mourinho nhắm tới thủ thành 35 tuổi của Queens Park Rangers, Robert Green.

Trong kế hoạch thay thế trung vệ lão tướng John Terry, Mourinho đã đề nghị Chelsea mua cầu thủ trẻ Raphael Varane từ Real Madrid. Đây là học trò cũ của Mourinho khi ông còn dẫn dắt Los Blancos. Varane sở hữu thể hình, thể lực, tốc độ tốt, rất phù hợp với lối chơi thiên về sức mạnh ở Premier League.

mourinho, chelsea, chuyển nhượng chelsea, danh sách cầu thủ chelsea muốn mua, mourinho muốn mua cầu thủ nàoTrung vệ Varane nằm trong danh sách cầu thủ cần mua của Mourinho

Ở vị trí tiền vệ công, Mourinho đề xuất hai cái tên là Antoinne Griezmann của Atletico Madrid và Douglas Costa của Shakhtar Donetsk.

Trên hàng tiền đạo, nhà cầm quân 52 tuổi muốn bổ sung thêm tiền đạo Alex Lacazette của Lyon. Chân sút 23 tuổi này từng được Chelsea liên hệ trong năm 2014.

Ngoài ra, Mourinho cũng sẵn sàng bán đi Oscar, Cech, Filipe Luis hay Mohamed Salah để cân bằng tài chính cho Chelsea.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea mourinho the blues premier league ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT