Quảng cáo

NÓNG: Ronaldo lần đầu họp báo nói về cáo buộc hiếp dâm

Thứ ba, 23/10/2018 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong cuộc họp báo mới đây, Cristiano Ronaldo đã chính thức nói về cáo buộc hiếp dâm.

>> Trực tiếp MU vs Juventus, 2h00 ngày 24/10

Cristiano Ronaldo hiện đã có mặt tại Anh để chuẩn bị cho trận đấu với Man Utd tại Champions League, trước thềm cuộc chiến này siêu sao của Juventus đã có cuộc họp báo và nói về cáo buộc hiếp dâm. Kathryn Mayorga là người tố cáo Ronaldo, cô thừa nhận mình chính là nạn nhân của vụ việc diễn ra trong năm 2009.

MU vs Juventus, C1, Champions League, Ronaldo, CR7, cúp C1, scandal ronaldo

Trước vấn đề nêu trên, Ronaldo cho biết: "Tôi sẽ không nói sai sự thật, các luật sư của tôi đang rất tự tin và tôi cũng vậy. Điều quan trọng lúc này là tận hưởng cuộc sống và thi đấu bóng đá, những việc còn lại tôi có thể lo liệu. Sự thật vẫn được đặt lên hàng đầu và tôi hoàn toàn tự tin.

Tôi biết mình là hình mẫu cả trong và ngoài sân cỏ, bởi vậy tôi luôn mỉm cười và tôi là người đàn ông hạnh phúc. Tôi đã may mắn khi được chơi cho đội bóng tuyệt vời, có một gia đình hạnh phúc với 4 đứa con. Tôi có mọi thứ, bởi vậy những vấn đề xung quanh đều không ảnh hưởng. Hiện tại tôi đang rất tốt."

Old Trafford chính là nơi đã gây dựng tên tuổi Cristiano Ronaldo, chính bởi vậy lần trở lại này mang đến cho anh nhiều cảm xúc. Ngay khi có mặt tại Anh, Ronaldo đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ NHM Man Utd. Dù đã ngoài 30, thế nhưng CR7 vẫn được chờ đợi sẽ tỏa sáng và tạo nên trận cầu hấp dẫn cùng Juventus. Nhận định về trận đấu với MU sắp tới, Ronaldo cho biết: "Man Utd là đội bóng mạnh, bởi vậy trận đấu sắp tới sẽ nhiều khó khăn. Juventus có thể thắng nếu chơi đúng ý đồ chiến thuật của HLV đề ra, dù vậy toàn đội không được phép chủ quan."

Trận đấu giữa Man Utd vs Juventus sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 24/10, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Juventus C1 Ronaldo CR7 cúp C1 scandal ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT