Quảng cáo

Juventus đề nghị mua 'cạ cứng' về phục vụ Ronaldo

Thứ tư, 17/10/2018 23:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo chí Đức đưa tin James Rodriguez nhận sự quan tâm rất lớn từ Juventus, đội bóng của Cristiano Ronaldo.

James Rodriguez đang thi đấu dưới dạng cho mượn từ Real trong màu áo Bayern Munich. Dù gặp khó khăn trong giai đoạn đầu gia nhập nhưng càng thi đấu, James càng thể hiện vai trò trong lối chơi của nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Bằng chứng là ở mùa giải trước, James đã đóng góp 8 bàn thắng cùng 14 pha kiến tạo, qua đó giúp Bayern lên ngôi vô địch sớm 3 vòng đấu.

Ở mùa giải năm nay, James vẫn thể hiện vai trò của mình nhưng có vẻ như kết quả không tốt của Bayern thời gian gần đây đã châm ngòi cho mâu thuẫn giữa James và HLV Niko Kovac. Minh chứng là trong trận hòa của Bayern trước Ausburg, James đã công kích ông thầy: "Chúng ta đang ở Bayern chứ không phải Frankfurt".

Câu nói này khiến tương lai của James tại Allianz Arena trở nên mờ mịt, và Juventus rất nhanh chân lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi. Juventus và Bayern có mối quan hệ khá thân thiết trong vấn đề chuyển nhượng. Một số ngôi sao như Vidal, Costa hay Coman từng được mua bán qua lại giữa hai CLB.

Việc mua James cũng xuất phát từ ý tưởng tái hợp anh với Ronaldo bởi cả từng có thời gian thi đấu ăn ý và thành công trong màu áo Real. Hiện Ronaldo vẫn thi đấu tốt trong màu áo Juve nhưng anh cần một người làm bóng tốt sau lưng để có nhiều cơ hội hơn nữa, và James là sự lựa chọn tuyệt vời nhất thời điểm này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
james rodriguez ronaldo bayern juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT