Quảng cáo

Thi đấu nhạt nhòa, Bayern bị 'thảm sát' ngay tại Allianz Arena

Chủ nhật, 07/10/2018 03:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Bayern Munich đã phải chấp nhận quy luật nghiệt ngã của bóng đá.

Tiếp đón Gladbach trên sân nhà Allianz Arena, nhiệm vụ của Bayern Munich là phải giành trọn 3 điểm để chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường không được hưởng niềm vui. Sau vòng 6, Hùm Xám đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH và kém đội đầu bảng Dortmund tới 4 điểm.

Nhập cuộc không hề tệ, ngay phút thứ 4, Hùm xám đã có cơ hội mở tỷ số nhưng đáng tiếc Mueller lại không thể thắng được thủ thành Sommer. Liên tiếp là những cơ hội ngon ăn bị đội chủ nhà bỏ lỡ, và rồi họ phải chịu quy luật nghiệt ngã của bóng đá như một điều tất yếu.

bayern-thua

Phút thứ 10, từ đường chuyền của Hofmann, Plea sau khi loại bỏ Niklas Sule đã dứt điểm chìm hiểm hóc về góc xa làm bó tay thủ thành Neuer, đưa đội khách vươn lên dẫn trước.

Đến phút 16, cách biệt đã được nhân đôi cho Gladbach sau sai lầm của Thiago Alcantara. Cựu sao Barca đã có tình huống xử lý không tốt khi để Hofmann cướp bóng ngay trước vòng cấm và rồi cầu thủ này chuyền sang cho Stindl. Sau đó, cầu thủ mang áo số 13 này đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-0 đầy thuyết phục.

Trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, Bayern dồn toàn lực lên tấn công điên cuồng nhưng đều bất lực. Phút 88, Gladbach kết liễu màn 'thảm sát' trên sân Allianz Arena bằng tình huống ấn định chiến thắng 3-0 của Herrmann. Thua trận, Bayern nối dài mạch không thắng lên con số 4 và đây là trận thứ 3 liên tiếp, họ không thắng trên sân nhà.

>>> Xem thêm: Tiết lộ câu nói của Mou khiến MU 'lột xác' trước Newcastle

>>> Ronaldo tiếp tục tỏa sáng giữa nghi án hiếp dâm

Đội hình ra sân

Bayern: Neuer, Hummels, Alaba (Sanches 55'), Suele, Kimmich, Robben, Rodriguez, Thiago, Goretzka, Mueller (Gnabry 46'), Lewandowski.

Monchengladbach: Sommer, Wendt, Lang, Ginter, Elvedi, Stindl (Zakaria 66'), Kramer, Hofmann, Neuhaus (Herrmann 74'), Plea, Hazard (Traore 83').


 

Nhận định chung

Sau 2 trận liên tiếp ở vòng 5 và 6 Bundesliga, Hùm Xám xứ Bavaria chỉ giành được 1 điểm và đã phải lùi xuống vị trí thứ 2 trên BXH. Trước trận tiếp đón đội bóng rất khó chịu là Monchengladbach, đội chủ nhà hiện đang có 13 điểm với 4 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua, ghi được 12 bàn để thủng lưới 5 bàn, chỉ hơn đội khách có 2 điểm. Monchengladbach lại đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Trong một ngày đẹp trời, Bayern có thể trở thành cỗ máy hủy diệt như chuỗi 7 trận toàn thắng trên mọi đấu trường hồi đầu mùa. Nhưng lúc này điều đó không dễ xảy ra. Bởi lẽ Bayern chưa có được sự linh hoạt và đa dạng. HLV Kovac luôn trung thành với sơ đồ 4-2-3-1 từ đầu mùa giải và vẫn phụ thuộc rất nhiều vào Robben, dù lão tướng 34 tuổi ngày một chịu gánh nặng tuổi tác. Ở trận hòa Ajax mới đây, hầu như mọi đường lên bóng của Hùm xám đều phải dồn về Robben.

bayern

Thêm một lí do khiến Bayern khó có thể 'bắt nạt' đội khách ở trận đấu hôm nay. Trong quá khứ, đội bóng xứ Bavaria chỉ thắng được 6 trong 14 lần chạm trán gần đây với Gladbach tại Bundesliga (còn lại hòa 3 thua 5). Kể từ mùa giải 2011/12, Gladbach đã 4 lần kiếm điểm khi tới làm khách tại Allianz Arena.

Bayern và Gladbach từng thay nhau nắm giữ 9 chức vô địch Bundesliga vào giai đoạn 1969-1977. Rõ ràng Monchengladbach không phải đội bóng tầm thường với bề dày truyền thống, lòng tự tôn và phong độ đang lên ở thời điểm hiện tại. Nếu sảy chân trên sân nhà trong trận đấu ngày hôm nay, Hùm Xám rất có khả năng rơi vào khủng hoảng.

>>> Xem thêm: Ronaldo bị kiện hiếp dâm và nguy cơ mất hết sự nghiệp

Tỷ lệ kèo giữa Bayern Munich vs Gladbach:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ THI ĐẤU:

* Trong 10 lần làm khách gần nhất trên sân của Bayern Munich tại Bundesliga, Gladbach đã thắng 2, hòa 2 và thua tới 6.
* Mùa trước, Bayern Munich đã thua 1-2 ở lượt đi trên sân của Gladbach, sau đó thắng tới 5-1 ở lượt về tại Allianz Arena.
* Arjen Robben đã ghi bàn trong cả ba trận sân nhà của Bayern Munich tại Bundesliga mùa này, anh cũng đã có 3 bàn sau 11 lần đối đầu với Gladbach.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Bayern Munich:
Kingsley Coman, Rafinha và Corentin Tolisso tiếp tục vắng mặt vì chấn thương; Mát Hummels và Leon Goretzka chưa chắc chắn khả năng ra sân. Jérôme Boateng nhiều khả năng sẽ bắt đầu ở vị trí trung vệ, James Rodríguez có thể trở lại đội hình xuất phát, còn Serge Gnabry có thể luân phiên ở một trong hai cánh thay cho Arjen Robben hoặc Franck Ribéry.
Gladbach: Josip Drmic và Julio Villalba tiếp tục vắng mặt vì chấn thương, Raffael còn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Tobias Strobl thách thức Christoph Kramer ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Bayern (4-1-4-1):
Neuer (c) - Kimmich, Boateng, Süle, Alaba - Thiago - Robben, Müller, James, Ribery – Lewandowski.
Gladbach (4-3-3): Sommer – Lang, Ginter, Elvedi, Wendt (c) – Hofmann, Kramer, Zakaria – Herrmann, Plea, Hazard.

Dự đoán: 1-1



Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Bayern vs Monchengladbach tỷ số Bayern vs Gladbach bayern munich monchengladbach
Xem thêm
TIN NỔI BẬT