Quảng cáo

Dier tỏa sáng, Tottenham thắng nhọc nhằn đội cuối BXH

Thứ bảy, 06/10/2018 22:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù dẫn trước từ sớm nhưng Tottenham phải khá vất vả mới giữ lại được 3 điểm trên sân nhà.

Đội hình ra sân:

SpursLloris, Trippier, Alderweireld, Sanchez, Rose, Sissoko, Dier, Winks, Lucas Moura, Kane, Son.

Cardiff CityEtheridge, Ecuele Manga, Morrison, Bamba, Bennett, Victor Camarasa, Arter, Ralls, Josh Murphy, Hoilett, Paterson.


Sau thất bại nặng nề trước Barca ở Champions League giữa tuần vừa rồi, Tottenham bước vào cuộc tiếp đón Cardiff City với quyết tâm chiến thắng bằng mọi giá. Và may mắn đã ủng hộ thầy trò HLV Pochettino.

Chỉ sau một vài đường lên bóng, họ đã có bàn mở tỷ số. Ngay phút thứ 8, ở quả phạt góc thứ ba liên tiếp, Davinson Sanchez bật cao đánh đầu đưa bóng đập người hậu vệ đối phương và Eric Dier chỉ chờ có thế để tung cú sút bồi tung lưới Cardiff.

tottenham-1-0-cardiff-city

Sau bàn mở tỷ số, Tottenham trở nên tự tin hơn. Một loạt cơ hội nguy hiểm lại được họ tạo ra về phía khung thành đội khách. Lần lượt Son Heung-Min, Davinson và Lucas Moura gia tăng áp lực lên khung thành thủ môn Etheridge nhưng những cú dứt điểm của họ chưa đủ khó để giúp Gà trống có được bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Trận đấu càng trở nên nóng hơn theo thời gian khi Cardiff chơi quyết tâm để tìm bàn gỡ. Tottenham là CLB được hưởng lợi từ điều này. Phút 58, Joe Ralls của đội khách phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống phạm lỗi rất thô bạo với Lucas Moura.

Sau khi được chơi hơn người, Tottenham càng đẩy cao đội hình và tốc độ tấn công. Tuy nhiên, đây là một trận đấu mà các chân sút của Tottenham khá vô duyên. Họ đều không thể tận dụng thành công những đường bóng cuối cùng sau những đợt lên bóng không ngừng. Thậm chí, Spurs còn suýt phải trả giá sau những mối đe dọa từ các đường phản công của Cardiff, nhưng rất may là chiến thắng 1-0 đã được bảo toàn đến những giây cuối cùng.

>>> BXH Premier League vòng 8: MU báo tin vui

>>> Ronaldo ghi bàn, Juventus thắng trận thứ 10 liên tiếp

Diễn biến chính:

90+5': Trận đấu khép lại với thắng lợi tối thiểu dành cho Tottenham.

67': Cardiff City đang rất nỗ lực và nhiều cơ hội nguy hiểm đã được đội khách tạo ra.

42': Son Heung-min có pha đi bóng tốc độ loại bỏ cả hàng thủ Cardiff nhưng rất tiếc khi anh không thể ghi bàn.

27': Nguy hiểm! Những phút vừa qua, Cardiff City đang gây bất ngờ khi liên tiếp dồn ép đội chủ nhà Tottenham. Một cầu thủ đội khách đã ngã trong vòng cấm, rất may là không có quả penalty nào.

8': VÀO!!! E.Dier nổ súng, mở tỉ số cho Tottenham

1': Bắt đầu

Trong ngày thi đấu hôm nay, Son Heung-min bên phía Tottenham ra sân ngay từ đầu trong khi đó, thủ môn Etheridge người Philippines tiếp tục là niềm hy vọng của Cardiff City.

Nhận định chung

Vào lúc 21h00 tối nay (6/10) theo giờ Việt Nam, Tottenham sẽ tiếp đón Cardiff City trên sân nhà Wembley trong khuôn khổ vòng 8 NHA.

Tạm quên đi thất bại thê thảm 2-4 ngay trên sân nhà trước Barca ở Champions League, đoàn quân của HLV Pochettino đang tự tin về một chiến thắng trên sân nhà để củng cố vị trí thứ 4 trên BXH khi mà đối thủ ngày hôm nay chỉ là một Cardiff City chưa biết đến chiến thắng sau 7 vòng đấu.

Nhìn lại 20 trận vừa qua, đội bóng thủ đô London thắng tới 15, hòa 1 và chỉ để thua 4 lần trên sân Wembley. Ở Premier League mùa này, họ mới chỉ để thua duy nhất 1 trận sân nhà và đó là thất bại 1-2 trước Liverpool.

truc-tiep-tottenham-vs-cardiff

Trong trận đấu sắp tới, Tottenham nhận tin không vui về lực lượng khi hàng loạt trụ cột như Christian Eriksen, Dele Alli, Mousa Dembele, Jan Vertonghen... không thể thi đấu. Tuy nhiên, những mất mát đó không hề khiến họ bị đánh giá thấp. Bởi Cardiff không phải là đối thủ xứng tầm với đội bóng của HLV Pochettino. Bằng chứng là trong 4 lần gặp nhau gần đây giữa 2 đội, Tottenham áp đảo với thành tích thắng 3 và hòa 1 trận.

Về phía Cardiff, họ vẫn đang đi tìm 3 điểm đầu tiên kể từ đầu mùa giải đến giờ. Sau 7 vòng đấu, thành tích của đội bóng Xứ Wales đang là hòa 2 và thua tới 5 trận. Với thành tích kém cỏi đó, Cardiff đang đứng áp chót tại Premier League mùa này. Với phong độ như vậy, không loại trừ khả năng đoàn quân của HLV Neil Warnock sẽ bị nghiền nát ở Wembley.

Tỷ lệ kèo, soi kèo

Lực lượng

Tottenham: Vắng Eriksen, Alli, Aurier, Vertonghen và Dembele do chấn thương.

Cardiff: Vắng Mendez-Liang, Peltier và Gunnarsson do chấn thương.

Đội hình dự kiến

Dự đoán: 3-0


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tottenham 1-0 cardiff city kết quả tottenham vs cardiff tỷ số tottenham vs cardiff video bàn thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT