Quảng cáo

Mourinho sẽ từ chức khỏi vị trí HLV MU vào hôm nay?

Thứ sáu, 05/10/2018 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho sẽ từ chức khỏi vị trí HLV MU, Juventus lên tiếng bảo vệ C.Ronaldo... là những tin tức bóng đá quốc tế nổi bật 5/10.

Mourinho sẽ từ chức khỏi vị trí HLV MU vào hôm nay?

Cụ thể, HLV Mourinho sẽ tổ chức một buổi họp báo bất thường sẽ diễn ra vào lúc 8h sáng ngày 5/10 (đầu giờ chiều giờ Việt Nam). Thông thường, những buổi họp báo trước vòng đấu sẽ diễn ra vào 3h chiều ngày thứ 6. Thông tin này làm dấy lên đồn đoán cho rằng ông sẽ từ chức HLV MU trong này hôm nay.

Trước đó, tờ The Sun cho hay, chiến lược người người Bồ Đào Nha sẽ bị sa thải vào đầu tuần tới nếu Quỷ đỏ hòa hoặc thua Newcastle trong cuộc đấu ở vòng 8 Ngoại hạng Anh tới đây.

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi nhanh chóng mặt kể từ đầu mùa. Mourinho đẩy căng thẳng với tiền vệ Paul Pogba lên cao trào, liên tục chỉ trích những cầu thủ kém phong độ. Hệ quả, MU tuột dốc không phanh, chưa biết đến mùi chiến thắng trong 4 trận gần nhất. Ông lớn thành Manchester bị Derby County hất cẳng khỏi cúp liên đoàn và West Ham hạ nhục 3-1 ở vòng đấu thứ 7 Premier League.

Tin bóng đá quốc tế,  Mourinho, tin tức MU

Juventus lên tiếng bảo vệ C.Ronaldo trước nghi án hiếp dâm

"Trong những tháng gần đây, Cristiano Ronaldo đã thể hiện sự chuyên nghiệp và cống hiến tuyệt vời của anh ấy, được mọi người ở Juventus đánh giá cao", trang Twitter của Juventus viết.

"Các sự kiện được cho là xảy ra gần 10 năm trước không thay đổi ý kiến trên. Xin được chia sẻ từ bất kỳ một ai (tại câu lạc bộ) đã tiếp xúc với nhà vô địch vĩ đại này".

Trước mọi cáo buộc có vẻ như CR7 chẳng quan tâm, anh đã tập luyện bình thường như thường lệ vào thứ Năm sau khi ngồi ngoài chứng kiến đồng đội giành chiến thắng trước Young Boys vào tối thứ Ba.

Arsenal nhắm học trò cũ của HLV Emery nhằm thay thế Ramsey

Ever Banega, cậu học trò cưng tại Sevilla mới đây được HLV Unai Emery đưa vào tầm ngắm trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế Aaron Ramsey, cầu thủ sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

Hợp đồng giữa cầu thủ người Argentina và Sevilla sẽ đáo hạn vào mùa hè 2019, và anh có thể tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào bắt đầu từ kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Ở mùa giải này, Banega ra sân trong cả 9 trận đấu của Sevilla, ghi được 4 bàn thắng và có 2 đường chuyền thành bàn. Không những vậy, những thống kê ấn tượng cũng chỉ ra rằng dù bước sang tuổi 30, tiền vệ người Argentina vẫn là cái tên không thể thiếu trong đội hình đội bóng chủ sân Sanchez Pizjuan.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá quốc tế Mourinho tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT