Quảng cáo

MU chốt xong ngày sa thải Mourinho

Thứ năm, 04/10/2018 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU ấn định ngày sa thải Mourinho, Liverpool nhận thêm tin dữ... là những tin tức bóng đá quốc tế nổi bật ngày 4/10.

MU ấn định ngày sa thải Mourinho

Tờ The Sun cho hay, chiến lược người người Bồ Đào Nha sẽ bị sa thải vào đầu tuần tới nếu Quỷ đỏ hòa hoặc thua Newcastle trong cuộc đấu ở vòng 8 Ngoại hạng Anh tới đây.

Chỉ một khả năng duy nhất giúp Mourinho không bị bay ghế là việc ƯCV tiềm năng lên thay mà các sếp MU nhắm đến - Zinedine Zidane từ chối lời mời ngồi vào ghế nóng ở Old Trafford.

Suốt hơn hai năm qua, lãnh đạo Red Devils đã hết lòng ủng hộ Mourinho, khi MU đoạt Europa League và cúp liên đoàn Anh ở mùa giải đầu tiên, xếp thứ 2 Ngoại hạng Anh và lọt vào chung kết FA Cup trong mùa bóng tiếp theo.

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi nhanh chóng mặt kể từ đầu mùa. Mourinho đẩy căng thẳng với tiền vệ Paul Pogba lên cao trào, liên tục chỉ trích những cầu thủ kém phong độ. Hệ quả, MU tuột dốc không phanh, chưa biết đến mùi chiến thắng trong 4 trận gần nhất. Ông lớn thành Manchester bị Derby County hất cẳng khỏi cúp liên đoàn và West Ham hạ nhục 3-1 ở vòng đấu thứ 7 Premier League.

Tin bóng đá quốc tế, tin tức MU, Man utd, MU,

Liverpool nhận thêm tin dữ sau thất bại ở Napoli

Sau trận, đội bóng thành phố cảng ra thông báo: "CLB Liverpool xác nhận Naby Keita đã được đưa đến bệnh biện ở Naples sau khi anh bị đau giữa hiệp 1 trận gặp Napoli.

Keita chỉ chơi được 20 phút và ra dấu nhờ sự can thiệp của nhân viên y tế. Anh đã vào viện cùng bác sỹ CLB để thực hiện một số bài kiểm tra phòng ngừa tổn thương và đánh giá tình trạng.

Vẫn chưa có kết luận nào được đưa ra về chấn thương của Keita. Toàn đội Liverpool sẽ ở lại Italia cho đến sáng thứ 5 trước khi bay trở lại Anh".

Chấn thương của Naby Keita khiến Klopp lo lắng bởi tuyến giữa Liverpool đang khá mỏng, khi Oxlade-Chamberlain và Lallana chưa hồi phục, còn Henderson sa sút phong độ.

Ibrahimovic có thể quay trở lại khoác áo AC Milan

Theo nhiều nguồn tin từ Italy, ban lãnh đạo AC Milan úp mở khả năng về buổi gặp với người đại diện của Ibrahimovic nhằm đưa tiền đạo này trở lại đội bóng thêm một lần nữa.

Với việc Gonzalo Higuain chưa có thể trạng tốt nhất, còn Patrick Cutrone gặp chấn thương, ban lãnh đạo AC Milan lên kế hoạch tăng cường hàng công ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Trong diễn biến bất ngờ, theo Calciomercato, người được ban lãnh đạo Rossoneri đặt vào tầm ngắm là Zlatan Ibrahimovic. Sở dĩ, đây là động thái bất ngờ, bởi nhiều người tin rằng LA Galaxy sẽ là điểm dừng chân cuối cùng trong hành trình sự nghiệp của Ibra.

Một bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn tới AC Milan sẽ giúp đôi bên giải quyết nhiều vấn đề. Ngoài Calciomercato, Corriere della Sierra cũng lên tiếng xác nhận việc đội chủ sân San Siro sẵn sàng mang tiền đạo người Thụy Điển trở lại khoác áo đội bóng thêm một lần nữa giống cách họ từng làm với David Beckham trước đây.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá quốc tế tin tức MU Man utd MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT