Quảng cáo

La Liga gửi lời chúc đặc biệt tới chức VĐ của CLB Hà Nội

Thứ năm, 04/10/2018 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thành công của CLB Hà Nội với chức vô địch V.League 2018 đã được ghi nhận khi mới đây La Liga đã gửi lời chúc đặc biệt đến đội bóng thủ đô.

Hà Nội FC vô địch V.League sớm 5 vòng đấu và lập hàng loạt kỷ lục mới trong làng bóng đá Việt Nam. Dù vậy đến vòng đấu áp chót vừa qua, đội quân của bầu Hiển mới chính thức nhận chiếc cúp vô địch từ BTC trên sân nhà Hàng Đẫy.

Trên trang facebook chính thức của La Liga, giải đấu hàng đầu thế giới đã gửi lời chúc đến CLB Hà Nội kèm theo chùm ảnh đội bóng nâng cao chức vô địch và tung hô ông bầu Đỗ Quang Hiển.

Đây là phần trích nguyên văn lời chúc của La Liga đến nhà ĐKVĐ V.League: "Xin chào Việt Nam, một lần nữa chúng tôi xin chúc mừng CLB Hà Nội sau khi đăng quang V.League đầy thuyết phục. Chúng tôi đã theo dõi hành trình ấn tượng của các bạn suốt mùa giải vừa qua và tin tưởng vào một tương lai tươi sáng của bóng đá Việt Nam! Hà Nội vô địch, Tiến lên Việt Nam!"

la liga ha noi fc

Đây không phải lần đầu tiên La Liga bày tỏ sự quan tâm đến bóng đá Việt Nam. Còn nhớ cách đây hơn một tháng, ĐT Olympic Việt Nam toàn thắng cả 3 trận và vượt qua vòng bảng ASIAD thuyết phục, trang fanpage này cũng gửi lời chúc đến đội bóng và đánh giá bóng đá Việt Nam đã "nâng lên một tầm cao mới".

Đúng như câu nói đó, kể từ thành công của U23 Việt Nam và O. Việt Nam trong năm vừa qua, vị thế của bóng đá Việt Nam được cải thiện đáng kể. Ngôi sao trẻ Quang Hải của ĐT U23 Việt Nam và CLB Hà Nội nhận nhiều đánh giá tích cực từ dư luận châu Á. Không chỉ vậy, các CLB nước ngoài cũng tìm đến V.League như một mảnh đất mới mẻ để khám phá và đem về các tài năng tại đây.

Sự quan tâm của truyền thông quốc tế là tín hiệu tốt với bóng đá Việt Nam. Từ đây chúng ta sẽ có nhiều cơ hội giao lưu và thu hút nguồn lực đầu tư từ bóng đá quốc tế. Mới đây Juventus đã cho ra mắt học viện bóng đá trẻ tại TP. HCM, CLB Manchester City cũng chọn Việt Nam là một trong số ít các điểm dừng chân diễu hành chiếc cúp vô địch NHA trên thế giới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
la liga chúc hà nội fc hà nội fc la liga hà nội vô địch v.league v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT