Quảng cáo

Hà Nội tiếp tục bay cao nhờ người hùng Quang Hải

Thứ bảy, 09/06/2018 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bàn thắng duy nhất của Quang Hải đã giúp Hà Nội nối dài mạch bất bại lên con số 12.


Phải làm khách trên sân Tam Kỳ trong khi không có sự phục vụ của tiền đạo số 1 Oseni, Hà Nội không gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi lên phần sân của đội chủ nhà. Ngay trong hiệp 1, mành lưới của QNK Quảng Nam đã bị rung lên hai lần sau những pha dứt điểm của tiền vệ Moses nhưng cả hai lần anh đều bị trọng tài khước từ bàn thắng.

Bên phía chủ nhà, do thiếu vắng vua phá lưới V.League mùa trước là Claudecir cộng với sự sa sút của một số trụ cột, đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc gặp rất nhiều khó khăn trước những pha hãm thành của Hà Nội. Thỉnh thoảng, Quảng Nam có tổ chức được vài pha phản công có nét nhưng lần lượt đều bị thủ môn Văn Công cản phá. Thế trận giữa hai đội vẫn cứ cân bằng cho đến khi Quang Hải lên tiếng.

Phút 75, Hùng Dũng và Văn Kiên có pha phối hợp chồng cánh cực kì mẫu mực. Những pha chạm bóng ma thuật của những cầu thủ này đã làm rối loạn hàng phòng ngự vốn không được đánh giá cao của Quảng Nam, và công việc cuối cùng của Quang Hải chỉ là đệm bóng vào lưới trống.

Trận thắng có phần nhọc nhằn của Hà Nội cũng đủ để HLV Chu Đình Nghiêm mỉm cười hài lòng. Hà Nội FC tiếp tục chễm chệ trên đỉnh của BXH V.League sau khi vòng 12 khép lại.

 


90'+4: Trận đấu kết thúc với thắng lợi dành cho đội khách Hà Nội FC.

 

86': HLV Hoàng Văn Phúc có sự thay đổi người cuối cùng: Huỳnh Tấn Sinh vào sân.

75': Vào! Quang Hải đã ghi bàn sau tình huống mất tập trung của hàng thủ chủ nhà Quảng Nam. Cũng phải dành lời khen cho Hùng Dũng và Văn Kiên vì những nỗ lực phối hợp kiến tạo cho Quang Hải.

57': Văn Công lại một lần nữa cứu thua cho CLB Hà Nội sau sai lầm của Đỗ Duy Mạnh.

Hiệp 2 chính thức bắt đầu!

45': Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.

42': Đối mặt! Cầu thủ nhập tịch Đại Dương có pha đối mặt với thủ môn Văn Công của Hà Nội nhưng tiền đạo của Quảng Nam đã không thể ghi bàn.

quảng nam vs Hà Nội

26': Ánh nắng trên sân Tam Kỳ đã dịu bớt nhưng những cái đầu của các cầu thủ Quảng Nam vẫn chưa hết nóng. Quang Hải một lần nữa bị chơi xấu bởi pha bóng đậm chất 'Taekwondo' của Ngô Quang Huy.

20': Nguy hiểm! Đào Văn Phong của Quảng Nam ngay lập tức phải nhận thẻ vàng vì phạm lỗi thô bạo với Quang Hải. Rất may là cầu thủ U23 Việt Nam không bị chấn thương.

quảng nam vs hà nội

15': Moses bật cao đánh đầu cực mạnh vào lưới Quảng Nam nhưng trọng tài tiếp tục không công nhận bàn thắng.

9': Đoàn Văn Hậu nhận thẻ vàng.

7': Moses đưa được bóng vào lưới Quảng Nam nhưng không có bàn thắng cho Hà Nội vì lỗi việt vị.

17h00': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu.

Do Văn Quyết, Đình Trọng đều gặp phải những chấn thương, nên để an toàn cho các học trò của mình thì HLV Chu Đình Nghiêm quyết định không đăng ký cả 2 trong trận đấu này.

Diễn biến:


Đội hình ra sân:

CLB Hà Nội: Văn Công, Văn Hậu, Duy Khánh, Duy Mạnh, Văn Kiên, Moses, Thành Lương, Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Đại, Văn Thành.

QNK Quảng Nam: Trần Văn Học, Thiago, Đinh Thanh Trung, Phan Đình Thắng, Đào Văn Phong, Ngô Quang Huy, Phan Thanh Hưng, Trịnh Văn Hà, Phạm Văn Cường, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Trung Đại Dương.

Nhận định trận đấu Quảng Nam vs CLB Hà Nội:

Là ĐKVĐ nhưng Quảng Nam FC chưa thể hiện tương xứng với vị thế đó trong chặng đường vừa qua. Trải qua 11 vòng đấu, Quảng Nam chỉ thắng 4, hòa 4 và thua 3 và đang đứng ở top giữa BXH V.League. Tiếp đón đội khách CLB Hà Nội chiều nay, đội chủ sân Tam Kỳ chắc chắn vấp phải rất nhiều thách thức.

Quảng Nam vs Hà Nội, vòng 12 V.League

Thứ nhất, Quảng Nam sẽ không có được sự phục vụ của hai tiền đạo chủ lực Minh Tuấn và Claudecir do chấn thương, nên sẽ ảnh hưởng đáng kể đến khâu săn bàn của đội. Trong khi đó, phong độ gần đây của đội trưởng Đinh Thanh Trung lại không tốt. Ở bên kia chiến tuyến, Hà Nội FC đang bay cao. Họ hủy diệt Sanna.KH đến 4 bàn ở vòng trước dù không có Oseni, nên việc chân sút này tiếp tục bị treo giò cũng không phải là vấn đề với HLV Chu Đình Nghiêm.
Tuy thế, Quảng Nam vẫn có thể dựa vào điểm tựa sân nhà. Kể từ đầu mùa đến giờ, đội bóng của ông Hoàng Văn Phúc vẫn chưa thua trận nào mỗi khi được thi đấu trên sân Tam Kỳ. Chính vì thế, NHM xứ Quảng có quyền hy vọng vào một cuộc lật đổ. Nếu có thể giành 3 điểm, Quảng Nam sẽ trở thành đội đầu tiên đánh bại được Hà Nội mùa giải này, cũng như lấy lại vị thế của nhà ĐKVĐ.
Đội hình dự kiến:
Quảng Nam: Văn Cường, Văn Học, Thiago, Ngọc Nguyên, Văn Phong, Đình Thắng, Hữu Phước, Thanh Trung, Huy Hùng, Đại Dương, Văn Thạnh.
Hà Nội: Văn Công, Văn Hậu, Duy Mạnh, Đại Đồng, Văn Kiên, Thành Lương, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Moses, Văn Đại.
Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Quảng Nam vs Hà Nội Quảng Nam vs Hà Nội xem Quảng Nam vs Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT