Quảng cáo

Sao Việt kiều ghi điểm với HLV Park Hang Seo trước ASIAD 2018

Thứ bảy, 09/06/2018 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiếp tục giúp Hải Phòng giữ sạch lưới trước Thanh Hóa, Đặng Văn Lâm ghi điểm ấn tượng với HLV Park Hang Seo.

Sau vòng chung kết U23 Châu Á, ĐT U23 Việt Nam sẽ tiếp tục tham dự 1 giải đấu rất quan trọng khác là ASIAD 2018 tại Indonesia vào tháng 8 tới đây. Đội hình U23 bao gồm 17 cầu thủ U23 và 3 cầu thủ nhiều tuổi hơn. Nhằm tìm kiếm nhân sự chất lượng nhất, HLV Park Hang Seo đã trực tiếp dự khán các trận đấu tại V.League và giải hạng nhất. Ở vòng 12, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đến sân Lạch Tray và có được niềm vui từ 1 cầu thủ.

HLV Park Hang Seo cùng vợ dự khán trận Hải Phòng tiếp đón FLC Thanh Hóa trên sân Lạch Tray. Đây là trận đấu có sự góp mặt của 2 thủ môn đội tuyển Việt Nam là Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên Bùi Tiến Dũng không được ra sân, trong khi thủ Văn Lâm vẫn là người xuất phát trong khung gỗ đội bóng đất Cảng.

Đặng Văn Lâm, bóng đá Việt Nam, ASIAD 2018, Olympic Việt Nam, HLV Park Hang Seo, Hải Phòng

Có mặt HLV Park Hang Seo trên khán đài đã tiếp sức cho Văn Lâm, giúp chàng thủ môn Việt kiều giữa sạch mảnh lưới trước những chân sút hạng nặng của FLC Thanh Hóa. Thủ môn số 1 của Hải Phòng có ít nhất 2 tình huống cản phá cứu thua ấn tượng ở trận đấu này. Đây cũng là trận đấu thứ 5 từ đầu mùa anh giữ sạch lưới. Một pha phát động tấn công mẫu mực cùng hai pha cứu thua trong hiệp hai là quá đủ để thuyết phục HLV Park Hang Seo.

Với việc liên tục ghi điểm trong những vòng đấu gần đây, Đặng Văn Lâm là một trong những ứng cử viên sáng giá cho 1 trong 3 suất trên 23 tuổi tham dự ASIAD cùng ĐT U23 Việt Nam. Chính Văn Lâm cũng đã thừa nhận mong muốn được lọt vào 'mắt xanh' của HLV Park Hang Seo.

Ở tuổi 25, với chuyên môn không phải bàn cãi khi đã được đào tạo ở Nga trong màu áo Spartak Moskva và Dynamo Moskva, thủ môn mang hai dòng máu Việt – Nga đang là viên ngọc quý trong khung gỗ của Hải Phòng và ĐTQG. Với sự ổn định trong một thời gian dài, Văn Lâm chính là thủ môn số 1 của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

HLV Hải Phòng, Trương Việt Hoàng chia sẻ: "Tới thời điểm này, Văn Lâm là thủ môn xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam. Văn Lâm đang có phong độ rất cao và thật sự, chúng tôi đã gặp may mắn khi anh ấy cứu được nhiều bàn thua".

Highlights: Hải Phòng 2-0 Thanh Hóa (Vòng 12 V-League 2018)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ASIAD 2018 Hải Phòng FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT