Quảng cáo

Tiết lộ câu nói của Mourinho khiến MU bùng nổ để thắng ngược Newcastle

Chủ nhật, 07/10/2018 08:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bị dẫn hai bàn trong hiệp một nhưng hiệp 2 các cầu thủ MU đã chơi rất hay để thắng ngược 3-2. Theo Fellaini, điều đó có được là nhờ vào câu nói của Mourinho trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp.

Nguồn: FB Manchester United

Man Utd đang ở vào những ngày tháng đặc biệt khó khăn, nhất là với Jose Mourinho. Báo chí Anh cho biết, ông đang đứng trước nguy cơ rất lớn bị sa thải do không được các học trò ủng hộ.

Và 45 phút đầu tiên của cuộc tiếp đón Newcastle đã trở thành thảm hoạ thực sự. Cầu thủ MU thi đấu yếu kém, để Chích Choè ghi 2 bàn. Mourinho dường như bất lực và người ta cứ nghĩ tỉ số này khó có thể thay đổi.

Thế nhưng sang hiệp 2, các cầu thủ MU đã chơi một hiệp đấu rất hay. Sự bùng nổ giúp họ có được 3 bàn thắng để ngược dòng chung cuộc. Sau trận, tiền vệ Fellaini tiết lộ, chính câu nói của Mourinho trong giờ nghỉ đã thôi thúc tinh thần các cầu thủ MU chơi tự tin và hay hơn rất nhiều trong hiệp 2.

mourinho, mu 3-2 newcastle, ngoai hang anh, man utd, fellaini

Anh cho biết: "HLV đã yêu cầu chúng tôi thi đấu như những người đàn ông, không sợ sệt điều gì cả và chỉ nghĩ đến chơi bóng. Đó là những gì chúng tôi đã làm. Hiệp 1 là khó khăn cho chúng tôi nhưng hiệp 2 chúng tôi chơi trực diện hơn và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn".

Với Juan Mata, người đã ghi bàn rút ngắn tỉ số 1-2 trong trận thì nói: "Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể ở hiệp 2, mang lại cảm xúc đặc biệt cho NHM và tối nay họ có thể hạnh phúc khi trở về nhà".

Sau chiến thắng trước Newcastle, MU sẽ bước vào đợt nghỉ để nhường chỗ cho các ĐTQG thi đấu giao hữu và giải Nations League. Tương lai Mourinho vẫn sẽ là đề tài nóng trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho mu 3-2 newcastle ngoai hang anh man utd fellaini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT