Quảng cáo

Mourinho bị điều tra, có nguy cơ vắng mặt trận Chelsea vs MU

Thứ tư, 17/10/2018 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thắng nghẹt thở trước Newcastle, HLV Mourinho đã có những lời lẽ không hay và FA đã phải vào cuộc.

Ở trận thắng không tưởng trước Newcastle trên sân nhà Old Trafford, HLV Mourinho khi đi lướt qua ống kính camera đã nói điều gì đó khiếm nhã. Và tai bay vạ gió, FA một lần nữa sờ gáy chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Theo như DailyMail, Mourinho đã trút bực dọc lên camera truyền hình và có vẻ như ông đã nói: "Lũ con hoang chết tiệt". Trước đó Mourinho từng tuyên bố báo chí Anh không tôn trọng ông. Lời nói của ông bị phóng đại và câu chuyện giữa ông với các cầu thủ đã bị làm quá lên.

mourinho

Trong cuộc họp báo sau trận đấu đó, HLV người Bồ Đào Nha nhắc lại câu chuyện. Thậm chí ông tức giận khi báo chí đưa tin CLB đã sa thải ông bất chấp kết quả trận đấu với Newcastle có ra sao chăng nữa. Khi phóng viên đặt câu hỏi ông đã nói điều gì giúp các cầu thủ lật ngược thế cở chỉ sau một hiệp đấu, Jose Mourinho trả lời thẳng thừng:  "Tôi nghĩ các anh biết tôi đã nói gì. Nếu các anh muốn thì các anh sẽ biết thôi. Các anh biết hết, cái gì đúng, cái gì sai. Tôi khá chắc là các anh có thể thực hiện vài cuộc gọi là biết ngay tôi nói gì".

Về hành động trước camera, FA đã có thông báo với Mourinho: "Mourinho đã bị truy vấn sau trận Man Utd gặp Newcastle hôm 6/10. Ông bị cáo buộc đã có những phát ngôn không đúng mực, có tính sỉ nhục. Ông ấy được cho thời gian đến 18h ngày 19/10 để trả lời".

Ở trận đấu này, Mourinho cũng có hành động đáng chú ý khác khi cầm chai nước phun vào máy quay truyền hình. Nhưng FA đã không có phản hồi gì về hành động này, trong quá khứ HLV cá tính này từng nhiều lần nhận án phạt vì vạ miệng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho FA MU Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT